Màn gỗ cuốn tự động

30/03/2017 | 08:23 GMT+7 1875

Màn gỗ cuốn tự động

 

Màn cuốn tự động được điều khiển bằng romote, vô cùng đơn giản và tiện lợi cho người dùng. Vì vậy màn cuốn tự động đang được sử dụng rất nhiều trong các văn phòng, nơi công sở, trong phòng khách, các tòa nhà, chung cư, biệt thự cao cấp…

 

 

Ưu điểm vượt trội của màn cuốn tự động là ở tính năng có thể điều khiển từ xa. Tính năng này vô cùng hữu ích ở những nơi có khung kính cao, những tấm màn quá dài và nặng.

 

 

Bạn không cần lo ngại mình không thể với tới tấm màn ở trên cao như nơi tiền sảnh hay trần nhà, hay phải dùng nhiều sức để kéo một tấm màn vừa to vừa nặng. Chỉ với chiếc romote nhỏ xinh, mọi việc sẽ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản.

 

 

Chất liệu màn được làm từ gỗ Tùng tự nhiên 100%, gỗ được sơn phết lớp chống mối, mọt. Màu sắc phong phú từ tông màu sáng: trắng, vàng… đến tông màu tối: nâu, đen… Cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.

 

 

Các lá gỗ được liên kết lại với nhau bằng dây thang mảnh, giúp tấm màn chắc chắn và tóat lên vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản.

 

 

Màn cuốn tự động bằng gỗ có khả năng che nắng 100%, các lá gỗ có kích cỡ 50mm có thể xoay lật 1800, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng.

Màn cuốn tự động có thể cuốn lên cao hoặc thả xuống tại những vị trí khác nhau. Motor vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn.Việc điều chỉnh màn được thực hiện hoàn toàn bằng  romote thông minh, bạn có thể điều chỉnh từ xa mà không cần phải dùng tay.

Màn cuốn tự động Vạn Thái sẽ mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn.

Xem thêm:

<<Cách phân biệt màn sáo gỗ tự nhiên và màn sáo nhựa giả gỗ>>

 

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-8) 3762 8333

Hệ thống website:

http://star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?