Những không gian phù hợp sử dụng màn sáo tăm tre

25/04/2017 | 15:03 GMT+7 1546

 

Những không gian phù hợp sử dụng màn sáo tăm tre

 

 

Màn sáo tăm tre có thể được sử dụng ở những không gian thường xuyên có ánh nắng chiếu trực tiếp như ở trước hiên nhà, ban công… Chất liệu từ tre, trúc tự nhiên không truyền nhiệt, màn sáo tăm tre không những che chắn hiệu quả mà còn mang đến không gian mát mẻ gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Các khung cửa nhỏ trong nhà ở như phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách, phòng học; thư viện, bảo tàng, phòng trà…Màn sáo tăm tre sẽ mang lại cho bạn không gian hoài cổ đầy cảm hứng và sự yên tĩnh, mát mẻ.

 

 

Môi trường có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi rất phù hợp treo tấm màn sáo tăm tre. Vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, tính năng làm mát không gian cùng với sự thân thiện của tre trúc. Trẻ nhỏ và người lớn tuổi sẽ luôn được an toàn và thoải mái.

 

 

Hiện nay có nhiều quán cafe, quán ăn, nhà hàng sang trọng theo đuổi phong cách truyền thống. Không những chú trọng đến hương vị món ăn mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian thư thái, yên ắng thật sự. Nội thất bằng gỗ, đi kèm những tấm màn sáo gỗ, hay màn sáo tăm tre sẽ tạo nên hiệu quả tuyệt vời nhất.

 

 

Đặc biệt là những khu du lịch sinh tháikhu nghỉ dưỡng sẽ không thể thiếu tấm màn sáo tăm tre với khả năng che chắn và làm dịu mát không gian.

 

Lắp đặt và sử dụng màn sáo tăm tre rất đơn giản, việc vệ sinh bụi bẩn cũng dễ dàng và nhanh chống.

 

 

Màn sáo tăm tre được lớp sơn bóng, có chức năng làm cho màn sáo trông bóng và đẹp hơn; khả năng ngăn chặn tia UV tia cực tím bảo vệ sức khỏe người dùng.

 

 

Gía màn sáo tăm tre không cao, phù hợp với thu nhập của mọi người.

 

Màn sáo tăm tre có hai loại màn chính, loại có bèo ngang và loại có bèo dún. Về hoa văn thì rất phong phú, bạn có thể chọn lựa màu sắc kiểu dáng mà mình yêu thích.

 

 

Xem thêm:

>> Lá gỗ 25mm 35mm

>> Cách khắc phục tình trạng cong, vênh, mối, mọt của màn sáo gỗ

>> 4 tiêu chí chọn màn sáo phòng trẻ em

 

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.co

091 45 364 18

(84-8) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?