3 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Màn Sáo Gỗ Cho Không Gian Của Bạn

12/06/2020 | 08:16 GMT+7 345

Với những tính năng ưu việt và vẻ đẹp thẩm mỹ, màn sáo gỗ đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nhưng bạn đã biết cách lựa chọn màn gỗ phù hợp với mình hay chưa? Sau đây, Màn Sáo Star sẽ đưa ra 3 lưu ý quan trọng khi chọn màn sáo gỗ cho không gian của bạn.

Kích thước

Kích thước chính là yếu tố quan trọng hàng đầu mà bạn cần lưu tâm khi lựa chọn màn sáo gỗ nói riêng và các loại màn khác nói chung. Các loại màn vải khác có thể dễ dàng thay đổi và tùy chỉnh kích thước khi có sự sai lệch về số đo, nhưng với man go thì không hề đơn giản như vậy. Với cấu tạo từ thành phần gỗ rất cứng cáp, việc thay đổi số đo màn sẽ rất khó khăn và chi phí sửa chữa màn gỗ tương đối cao. Vì thế, điều bạn nên làm đầu tiên trước khi lắp đặt màn sáo gỗ chính là đo đạc kĩ càng các thông số của ô cửa sổ nhà bạn, khi đã chắc chắn về số đo rồi thì bạn mới có thể bắt tay vào việc lựa chọn mẫu màn gỗ ưng ý.

 

Phù hợp với không gian

Man sao go rất đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, vì vậy màn có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, tùy vào phong cách và nội thất của căn phòng mà bạn cần chọn ra loại màn gỗ phù hợp.

- Với phòng khách: Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là nơi để tiếp khách và cũng là nơi để mọi người sinh hoạt chung. Vì vậy, bạn cần lựa chọn những bộ màn sáo gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho mọi người trong gia đình và thanh lịch. Các gam màu trắng, vàng hoặc nâu nhạt,... sẽ rất phù hợp với không gian phòng khách bởi những màu sắc này của màn sáo gỗ sẽ giúp tạo ra không gian thoải mái hơn.

- Với phòng ngủ: Phòng ngủ là nơi để mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc, không đòi hỏi phải rộng rãi nhưng luôn cần sự riêng tư cao. Vì thế, bạn nên chọn loại màn gỗ có lá gỗ nhỏ, khoảng cách giữa các lá gỗ vừa đủ để có thể ngăn chặn ánh sáng từ bên ngoài. Với không gian phòng ngủ, màn sáo gỗ có các gam màu đậm và tối sẽ rất phù hợp để giúp cho giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn.

- Với phòng bếp: Trong quá trình nấu nướng, việc bám bẩn ám màu do khói bụi là không thể tránh khỏi, vì vậy màn sáo gỗ rất phù hợp với không gian bếp núc bởi màn rất dễ vệ sinh làm sạch. Tuy nhiên, vì là chất liệu gỗ nên bạn cần tránh lắp đặt màn gần bếp ga vì hơi lửa sẽ khiến cho màn bị cong, vênh, biến dạng hoặc nặng hơn là cháy. Các màu sắc  tao nhã như trắng, nâu vàng, màu ngà,... là những lựa chọn hàng đầu cho không gian bếp.

Nhu cầu của bản thân

Màn sáo gỗ có rất nhiều tính năng và thiết kế sang trọng. Sự phối hợp giữa màn sáo gỗ và đồ nội thất trong không gian sẽ mang lại sự hài hòa, tinh tế cho căn phòng của bạn. Qua đó, có thể thấy màn sáo gỗ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Và cũng căn cứ vào nhu cầu sử dụng, bạn cần cân nhắc những loại màn sáo gỗ có kích thước và màu sắc phù hợp.

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng giúp bạn lựa chọn được cho mình một bộ màn sáo gỗ ưng ý. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn hay lựa chọn cho mình một bộ màn sáo gỗ hay các loại màn sáo khác, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc.
www.star-blinds.com - www.mancuon.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?