Không gian của bạn cần có loại màn sáo gỗ nào?

17/07/2017 | 10:09 GMT+7 1848

 

Không gian của bạn cần có loại màn sáo gỗ nào?

 

Chọn màn sáo gỗ không quá khó khăn. Hãy dành ít phút để tham khảo trang mansaogo.vn của chúng tôi nhé!

 

 

 

Màn sáo gỗ được tạo thành từ những lá gỗ; lá gỗ có 3 kích cỡ: 25mm, 35mm, 50mm. Để bộ màn gỗ trông hài hòa, đẹp mắt chúng ta nên chọn kích cỡ lá gỗ phù hợp với kích cỡ của tổng thể bức màn sáo, bộ màn nhỏ đi cùng lá gỗ nhỏ và bộ màn lớn kết hợp lá gỗ lớn. Việc phân biệt kích cỡ lá gỗ chỉ có ý nghĩa đơn giản như vậy! Về mặt chất liệu, cấu tạo và công dụng thì chúng đều giống nhau… Tuy nhiên lá gỗ lớn 50mm có nhiều màu sắc để lựa chọn hơn! => Xem mẫu các kích cỡ khác nhau của lá gỗ

 

 

Sản phẩm nhựa giả gỗ Polystyrene (PS) nguyên liệu xuất xứ từ Hàn Quốc, siêu bền, cứng, nhẹ hơn nhựa PVC và lá gỗ truyền thống, chịu nhiệt tốt, chống thấm nước 100%. Lá nhựa giả gỗ được thiết kế hình dạng giống như lá gỗ, trên bề mặt thể hiện đầy đủ những vân gỗ sống động như gỗ thật… sản phẩm nhựa giả gỗ PS chỉ có 1 kích cỡ lá gỗ 50mm. Vì là sản phẩm nhựa giả gỗ, màn sáo gỗ PS có những ưu điểm riêng biệt và vượt trội => Tham khảo những ưu điểm của nhựa giả gỗ PS tại đây nhé!

 

Màn sáo gỗ cổ điển

 

 

Trong xã hội hiện đại, rất nhiều vật liệu tự nhiên lẫn nhân tạo ra đời để đáp ứng nhu cầu con người trong xây dựng, kiến trúc… Dù vậy vật liệu gỗ vẫn là vật liệu mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế. Vẻ đẹp vừa cứng cáp vừa thân thiện, ấm áp của gỗ giúp vật liệu bằng gỗ có thể thích ứng với môi tường xung quanh… Màn sáo gỗ cổ điển là sản phẩm đặt biệt trong không gian nội thất hiện đại và là vật dụng không thể thiếu trong những ngôi nhà gỗ trong các công trình thiết kế mang hơi hướng cổ điển.

 

Màn sáo gỗ cổ điển được điều chỉnh theo cách truyền thống, sử dụng cây xoay lá, dây kéo… Bộ điều khiển được thiết kế gọn gàng; Việc kéo, thả màn rất đơn giản, vận hành nhẹ nhàng, êm ái.

 

Màn gỗ điều chỉnh tự động bằng romote

 

Màn sáo gỗ điều khiển tự động phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu về sản phẩm sang trọng và đẳng cấp; một không gian sống tiện nghi, tự động hóa; việc điều chỉnh màn đơn giản và nhanh chống.

 

 

 

Màn gỗ điều khiển tự động là sản phẩm nội thất hoàn hảo, đặt biệt hài hòa với các công trình cao cấp, biệt thự…

 

Ở các khung cửa rộng cần bộ màn sáo lớn sẽ gây tiêu tốn nhiều sức lực trong khi kéo, thả bộ màn; Ở các cửa sổ, hay cửa thông gió ở trên cao khó với tới… Lắp đặt màn sáo gỗ tự động sẽ rất thuận tiện cho bạn. Chỉ cần dùng romote bạn có thể điều chỉnh màn sáo đống, mở, xoay lật các lá màn để có được lượng ánh sáng như ý muốn.

 

Màn sáo gỗ điều khiển tự động xuất hiện ngày càng nhiều trong các công trình hiện đại, các nhà ở, văn phòng công ty… bởi những tiện ích đặc biệt của nó.

 

 

XEM THÊM:

>> Màn sáo gỗ - nội thất trang nhã tinh tế

>> Màn sáo nhôm, kết cấu đơn giản, bền bỉ với thời gian

 

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-28) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

 

 

© Copyright 2022 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?