LỰA CHỌN MÀN GỖ CHO PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ

09/04/2020 | 10:33 GMT+7 298

MÀN GỖ ĐƯỢC COI NHƯ LÀ MỘT TRONG NHỮNG LOẠI MÀN CỬA PHÙ HỢP ĐỂ TRANG TRÍ TRONG KHÔNG GIAN VĂN PHÒNG LÀM VIỆC TẠI NHÀ, BỞI NÓ MANG ĐẾN VẺ ĐẸP SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI CHO CĂN PHÒNG LÀM VIỆC CỦA BẠN.

Với xu hướng chung của thế giới trong thời đại công nghệ 4.0, bạn có thể không cần phải đến công ty vẫn có thể làm việc một cách đầy hiệu quả. Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có thể đưa ra những ý tưởng cũng như điều hành hoạt động công ty cho công việc một cách trơn tru nhất mà không cần đến văn phòng làm việc trên công ty và đôi khi loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc xung quanh bạn. Đó chính là mục tiêu của thiết kế và bày trí cho căn phòng làm việc yêu thương tại nhà bạn.

Bạn có thể đã nhìn thấy những văn phòng đẹp như mơ của các công ty lớn, hay những văn phòng làm việc được thiết kế một cách hiện đại cho những người cần sự sáng tạo. Vì vậy bạn cũng có thể làm cho căn phòng làm việc của bạn cũng đẹp như thế. Chỉ cần một chút tinh ý trong cách sắp xếp và thiết kế không gian phòng từ màn cửa, bàn ghế, cách bày trí đồ đạc và màu sơn,... như thế thôi là bạn đã có thể tạo ra cho mình một không gian phòng làm việc đẹp tại nhà phù hợp với cá tính của bạn.

Trong không gian góc làm việc tại nhà, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn cho mình những bộ màn cuốn một màu hoặc mang hoa văn họa tiết chìm trang nhã, bởi chúng sẽ giúp bạn tập trung hơn trong công việc và không ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Và vẻ đẹp của những bộ màn sáo đó càng được tăng lên khi bạn biết kết hợp nó cùng với đồ nội thất bên trong căn phòng của bạn.

Màn gỗ

Màn gỗ là loại màn sáo được sử dụng nhiều nhất trong văn phòng làm việc cũng như phòng làm việc của bạn. Màn cuốn có rất nhiều màu sắc cũng như hoa văn và dễ sử dụng nên cực kỳ thích hợp cho không gian phòng làm việc tại nhà

Màn sáo gỗ có phần cấu tạo cơ bản bao gồm thanh trục rèm tự động, và 1 bên đầu thanh trục là ổ xoay dùng để kéo rèm lên xuống đồng thời có phần chốt ngắt và thả rèm tự động. Bên còn lại là ổ xoay góc các lá rèm. Ngoài ra thì khi sử dụng cần phải chú ý kết hợp giữa các mức lên xuống và góc của rèm. Ví dụ như khi muốn kéo rèm lên hoặc thả xuống thì cần phải để các lá rèm song song với mặt đất, cố định rồi mới bắt đầu xoay góc các lá rèm để điều chỉnh mức ánh sáng chiếu vào theo ý muốn.
© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?