Lựa Chọn Màn Sáo Gỗ Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Bạn

19/10/2020 | 09:19 GMT+7 253

Không thể phủ nhận rằng chất liệu gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất để đem đến cái nhìn cổ điển nhưng không kém phần sang trọng cho không gian của bạn. Và nếu là một tín đồ của gỗ, bạn sẽ không thể bỏ qua dòng sản phẩm màn sáo gỗ cao cấp của Màn Sáo Star. Để có thể lựa chọn được một bộ màn sáo gỗ phù hợp với nhu cầu của bạn, sẽ có một số điều bạn cần biết về loại rèm cửa sổ tuyệt vời này.

 

Tại sao bạn nên sử dụng màn sáo gỗ?

Màn sáo gỗ là loại rèm cửa sổ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, mỗi thanh gỗ đều đã được xử lý qua dây chuyền công nghệ cao để có thể chống cong vênh, nứt mẻ hay mối mọt và có thể chịu được các tác động từ thời tiết tại Việt Nam. Bề mặt của rèm sáo gỗ được phủ một lớp sơn tĩnh điện có thể ngăn bám bụi bẩn, chống tia UV rất hiệu quả và ngăn chặn tia bức xạ có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp bộ màn gỗ của bạn có thời gian sử dụng lâu dài và chịu được các điều kiện thời tiết.

 

Các tính năng nổi bật của màn sáo gỗ

Với thiết kế độc đáo, màn sáo gỗ mang đến cho bạn các tính năng nổi bật và trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

  • Đầu tiên là sự linh hoạt, các thanh gỗ của màn có thể xoay lật 180 độ, màn có thể được nâng lên hay hạ xuống một cách dễ dàng và hiệu quả, giúp bạn dễ dàng điều tiết lượng ánh sáng thích hợp cho không gian của mình.
  • Các họa tiết vân gỗ trên màn sẽ làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng, tạo nên điểm nhất trên ô cửa của bạn và cả căn phòng.
  • Màn gỗ có khả năng che nắng tuyệt vời. Đặc tính hấp thụ kém ánh sáng mặt trời dẫn đến việc không hấp thụ phần nhiệt do ánh sáng mặt trời mang lại, từ đó đem đến sự mát mẻ cho không gian nhà của bạn.
  • Bạn có thể dễ dàng vệ sinh màn sáo gỗ bằng chổi lông gà hay vải khô. Nếu có các vết bẩn cứng đầu, bạn hãy sử dụng các dung dịch vệ sinh gỗ để có thể làm sạch kỹ hơn. Tuy nhiên, nếu vệ sinh bằng nước, bạn sẽ cần phải lau thật khô màn sau khi sử dụng, vì nước có thể làm các thanh gỗ bị cong vênh.

 

Màn sáo gỗ cho không gian phòng khách

Ngoài những tính năng ưu việt, màn sáo gỗ còn là vật trang trí hoàn hảo trong thiết kế nội thất. Với không gian phòng khách, rèm gỗ là một lựa chọn trang trí rất được quan tâm và tạo nên sự nổi bật cho phòng khách của bạn. Tại Màn Sáo Star, màn sáo gỗ màu nâu rất được ưa chuộng bởi vẻ ngoài tự nhiên và cổ điển, mang đến cho căn phòng của bạn vẻ đẹp hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Nếu không gian phòng khách của bạn sử dụng nội thất bằng gỗ, rèm gỗ màu nâu sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời,

Bên cạnh màu sắc nâu, bạn có thể lựa chọn rèm gỗ màu vàng nhạt, có tác dụng hòa hợp và làm dịu đi cái nhìn tổng thể, tạo nên sự ấn tượng, thu hút và đầy sức sống cho không gian phòng khách của bạn. Với một căn phòng có cái nhìn đơn giản, việc khoác thêm một bộ màn sáo gỗ lên ô cửa sổ sẽ đánh tan đi sự đơn giản đó, làm cho căn phòng trở nên tươi mới và có sức hút mạnh mẽ hơn.

Không dừng lại ở nâu và vàng nhạt, màn sáo gỗ còn có cho mình sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Từ màu trắng cho đến xám, các sắc thái nâu đậm đến nhạt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một vẻ ngoài mong muốn sao cho phù hợp nhất với sở thích và phong cách trang trí của bạn.

 

Qua những chia sẻ trên từ Màn Sáo Star, bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình các sản phẩm màn sáo gỗ chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn. Để biết thêm chi tiết về loại rèm cửa sổ độc đáo này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?