Màn Gỗ Và Màn Ngang

22/04/2021 | 11:13 GMT+7 730

Màn gỗmàn ngang luôn là lựa chọn che chắn cửa sổ thiết thực dành cho bạn. Với khả năng xoay lật lá màn linh hoạt, hai loại màn cửa phong cách này cung cấp khả năng điều tiết ánh sáng chính xác và sự riêng tư lý tưởng, cũng như dễ sử dụng, lắp đặt và bảo trì. Vậy giữa màn gỗmàn ngang, bạn sẽ chọn loại nào?

 

Màn sáo gỗ

Sự lựa chọn cổ điển

Bạn có thể xem màn sáo gỗ là một tác phẩm nghệ thuật cổ điển. Kết hợp vẻ đẹp tự nhiên của gỗ với các lợi ích thiết thực từ chiếc màn sáo phong cách Venice, đây là dòng sản phẩm rất thành công trong việc gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Màn sáo gỗ được cấu tạo từ nhiều thanh gỗ nằm ngang, được liên kết với nhau và hoạt động bằng hệ thống dây ròng rọc. Hệ thống này giúp bạn dễ dàng nâng và hạ màn đến vị trí bạn muốn, cũng như xoay lật các thanh gỗ để chắn sáng hay đưa ánh sáng đến nơi mà bạn mong muốn. Ngoài ra, chất lượng gỗ cao cấp giúp bộ màn gỗ của bạn bền vững hơn, thời gian sử dụng lâu dài.

 

Cung cấp sự riêng tư hoàn hảo

Như đã đề cập ở trên, màn gỗ cung cấp cho bạn sự riêng tư độc đáo hơn. Các loại màn khác như màn cuốn sẽ chắn hoàn toàn tầm nhìn của bạn khi được hạ xuống. Nhưng với màn gỗ, khi đã hạ xuống hoàn toàn, nếu muốn bạn có thể điều chỉnh góc nghiêng của các thanh màn để ngăn tầm nhìn từ bên ngoài nhưng vẫn có được lượng ánh sáng dịu nhẹ chiếu vào phòng.

 

Độ bền cao

Màn sáo gỗ Star luôn là sự lựa chọn thiết thực về độ bền. Chất liệu gỗ nhẹ nhưng cứng cáp, giúp bộ màn đứng vững trước thử thách thời gian. Màn sáo gỗ rất dễ làm sạch, bạn chỉ cần dùng khăn khô hay vải mềm để loại bỏ bụi bẩn bám trên thanh màn. Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa gỗ hay chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch. Tuy nhiên, vì gỗ khá kỵ nước nên bạn cần làm khô các thanh màn sau khi vệ sinh để tránh thấm nước, vì việc hấp thụ nước sẽ dẫn đến các thanh bị cong vênh hay nứt mẻ. Chính vì lý do này, bạn nên tránh sử dụng màn gỗ trong phòng tắm hay nhà bếp vì đây là những nơi thường có độ ẩm cao.

 

Màn sáo ngang (nhôm)

Bền bỉ và chống nước

Khác với màn gỗ, màn ngang có khả năng chống thấm và chống ẩm vượt trội. Bề mặt các thanh nhôm được phủ một lớp tĩnh điện trông rất bắt mắt giúp hạn chế rỉ và bám bụi. Vì vậy, đây là loại màn cửa phong cách Venice phù hợp nhất cho phòng tắm, nhà bếp hay các khu vực ẩm ướt trong nhà bạn. Tuy có trọng lượng nhẹ, nhôm cũng rất bền và dễ uốn nên bạn sẽ không cần quá lo về việc màn bị cong vênh hay hư hỏng.

 

Thân thiện với môi trường

Nhôm là kim loại phổ biến và dễ khai thác. Quá trình khai thác nhôm thân thiện với môi trường hơn các vật liệu khác, vì nhôm vẫn có thể được tại chế sử dụng cho mục đích khác. Điều này làm cho màn ngang trở thành lựa chọn màn cửa thân thiện với môi trường với giá thành dễ chịu hơn so với các loại màn sáo khác.

 

Kiểu dáng đẹp

Màn sáo ngang có vẻ ngoài độc đáo phù hợp với các ngôi nhà hiện đại. Với thiết kế kiểu dáng đẹp cùng các thanh nhôm thanh mảnh, bộ màn ngang của bạn sẽ không chiếm quá nhiều khoảng trống trên ô cửa. Tuy nhiên, các lá nhôm khi xếp chồng lên nhau sẽ tạo ra tiếng ồn, bạn sẽ cần cân nhắc khi sử dụng màn ngang trong phòng ngủ, nhưng vẫn sẽ hoạt động tốt trong các không gian phòng khác.

 

Dễ làm sạch và bảo trì

Vì được làm từ nhôm nên bạn có thể thoải mái vệ sinh màn bằng nước mà không lo rỉ sét hay hư hỏng. Khác với màn gỗ, nếu muốn làm sạch kĩ lưỡng, bạn có thể tháo màn xuống, sử dụng một miếng bọt biển để làm sạch từng thanh nhôm. Điều này sẽ giúp bộ màn nhôm của bạn luôn sáng bóng như mới và có thời gian sử dụng lâu hơn.

 

Cả màn gỗmàn ngang đều mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng thiết thực và tuyệt vời nhất. Mỗi loại đều có cho mình sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn tùy vào phong cách trang trí hay sở thích của bạn. Nếu bạn vẫn còn những khúc mắc hay có hứng thú với các loại màn sáo độc đáo này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp đỡ bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?