Màn Sáo Gỗ Cho Mùa Đông Sắp Tới

15/09/2020 | 09:21 GMT+7 249

Hai trong số các showroom online của Màn Sáo Star, Màn CuốnMàn Cầu Vồng, hiện đã có cho mình các bộ sưu tập mùa tương ứng. Đồng thời chúng tôi biết rằng, màn sáo gỗ có thể không có sức hấp dẫn rõ ràng theo mùa như một bộ màn cuốn đầy hoa văn hay màn roman, nhưng chúng tôi tin rằng những sản phẩm màn gỗ của chúng tôi sẽ có những nét nổi trội để phù hợp với mùa đông.

 

Tấm hình trên là một chiếc màn sáo gỗ màu nâu óc chó, là một sự bổ sung tuyệt đẹp cho bất kì ngôi nhà nào đang tìm kiếm một không gian mùa đông ấm cúng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một loạt các loại màn cửa tuyệt vời giúp tạo thêm những rung cảm mùa đông cho phong cách trang trí của bạn.

Chúng tôi đã chọn ra các không gian phòng khác nhau trong ngôi nhà để giới thiệu đến bạn một số mẫu màn sáo gỗ tự nhiên của chúng tôi và cách loại màn cửa này cải thiện không gian của bạn.

 

Nhà bếp

Màn sáo gỗ trông thật tuyệt đẹp trong nhà bếp - đây là sự bổ sung hoàn hảo cho phong cách trang trí mộc mạc và nông thôn. Trong khi màn gỗ tự nhiên có thể đem đến các họa tiết cổ điển đẹp mắt cho căn phòng, thì màn sáo gỗ màu trắng có thể có tác dụng ngược lại, mang đến cho căn bếp của bạn một phong cách thẩm mỹ hiện đại.

 

Phòng ăn

Đây là không gian phòng ăn tối giản được trang trí theo phong cách truyền thống, kết hợp gỗ vào mọi ngóc ngách giúp làm nổi bật lên vẻ mộc mạc. Những tấm màn gỗ ấn tượng của chúng tôi được treo đẹp mắt ở hai ô cửa sổ cao giúp tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thân thiện cho căn phòng.

 

Phòng khách

Hãy tạo nên bầu không khí thư giãn và nhẹ nhàng trong phòng khách của bạn với những sản phẩm màn gỗ tự nhiên của chúng tôi. Gỗ tự nhiên bắt sáng dưới ánh nến tuyệt đẹp, giúp toàn bộ không gian phòng khách của bạn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

 

Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch tân trang lại nhà cửa để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới, hãy dành một chút thời gian để xem xét qua các loại màn sáo gỗ tuyệt đẹp của Màn Sáo Star. Chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm màn cửa chất lượng cao của mình sẽ góp thêm những lợi ích tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?