Màn sáo gỗ cổ điển | màn sáo VẠN THÁI

10/02/2017 | 14:22 GMT+7 1505

Màn sáo gỗ cổ điển thích hợp trang trí cho mọi không gian, mọi nhu cầu sử dụng góp phần tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho không gian phòng khách, phòng ngủ, khách sạn hay showroom trưng bày sản phẩm… Phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng những đường nét tinh tế trong từng thiết kế nội thất sẽ khiến căn phòng của bạn thêm lung linh và choáng ngộp.

Bạn muốn tạo dựng cho căn phòng của mình sự khác lạ và độc đáo? Vậy thì những mẫu thiết kế nội thất cổ điển sẽ là gợi ý , đảm bảo mang lại cho không gian nhà bạn những ấn tượng khó phai trong lòng bất kì ai từng ghé thăm.
Cổ điển là tên gọi gắn liền với các hình thức nghệ thuật như âm nhạc, văn học, hội họa, ca nhạc, kiến trúc... Nội thất cổ điển bắt nguồn cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật cổ điển phương Tây và hiện đang là trào lưu trang trí nội thất của người Việt ngày nay.

Màn sáo gỗ phong cách cổ điển được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên , đã qua quá trình sử lý chống mối mọt, từ màu sắc cho đến các vân gỗ rất đa dạng phù hợp cho hầu hết các không gian trong ngôi nhà , tạo nên một không gian cổ điển theo phong cách Châu Âu lại vừa hiện đại. 

 

Cùng với mẫu mã đa dạng màn sáo gỗ lại còn có độ bền cao và không bị cong vênh khi có ánh nắng chiếu trực vào theo thời gian, Khả năng chống tia cực tím làm diệu bớt không khí nóng bức từ bên ngoài mà vẫn không làm khuất tằm nhìn xung quanh của bạn , tạo cho bạn một không gian riêng tư và sang trọng.

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?