Màn Sáo Gỗ Có Thể Được Sử Dụng Trong Không Gian Văn Phòng Hay Không?

07/10/2020 | 10:00 GMT+7 297

Màn Sáo Star được biết đến với các sản phẩm màn sáo cao cấp và nổi bật, luôn nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong đó, nổi bật nhất chính là màn sáo gỗ, bởi đây là dòng sản phẩm đem đến vẻ ngoài hoài cổ nhưng không kém phần sang trọng. Màn sáo gỗ thường xuất hiện nhiều trong các không gian nhà mang đậm nét cổ điển và truyền thống. Vậy bạn đã nghĩ tới việc nhìn thấy màn sáo gỗ xuất hiện trong không gian văn phòng hay chưa? Và màn sáo gỗ có thể được sử dụng trong không gian văn phòng hay không?

 

Vì vậy, trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ đưa ra một số ý kiến về câu hỏi này.

Đầu tiên, không gian văn phòng cần phải được thiết kế sao cho thể hiện được sự hài hòa giữa các khu vực, không nên để lộ quá nhiều bê tông lọt vào tầm mắt, và là một không gian lý tưởng để mọi người có được cảm giác thoải mái và sáng tạo trong công việc. Vì vậy, việc sử dụng những tấm kính lớn sẽ giúp đón được nhiều ánh nắng hơn, đem lại bầu không khí trong lành, giúp cho văn phòng sáng hơn và đẹp hơn.

 

Tất nhiên, khi nói đến văn phòng, người ta sẽ nghĩ ngay đến các loại màn sáo dọc hay màn sáo cuốn thanh mảnh và hiện đại kết hợp với các ô cửa kính.

Xem thêm về Màn sáo cuốn và cửa kính - sự kết hợp hoàn hảo

Nhưng ít ai biết được, màn sáo gỗ cũng có thể đem đến cho không gian văn phòng của bạn một cái nhìn thanh lịch và sang trọng.  Văn phòng thường là nơi để bạn làm việc, đôi khi là nơi đón tiếp, gặp mặt với nhiều vị khách, vì vậy đây là nơi có thể xem là bộ mặt của công ty, nên việc có được một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp là điều cần thiết. Từ lâu, các vật dụng hay nội thất bằng gỗ luôn mang đến phong cách lịch lãm, sang trọng và luôn chú trọng yếu tố tối giản, chính vì vậy, màn sáo gỗ được xem là lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu của một văn phòng.

Tuy nhiên, khi nói đến màn sáo gỗ, chúng ta cũng đều nghĩ ngay đến giá thành tương đối cao so với các loại màn sáo khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng màn sáo gỗ trong các không gian quan trọng như phòng giám đốc, chủ tịch hay phòng hội họp, và sử dụng màn sáo dọc hay màn sáo cuốn cho những không gian khác. Mặc dù có giá thành cao, nhưng việc đầu tư vào màn sáo gỗ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất, đồng thời nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian văn phòng của bạn.

 

Ngoài vẻ đẹp thanh lịch, màn sáo gỗ còn rất bền và dễ vệ sinh. Nếu được bảo dưỡng thường xuyên, màn sẽ luôn trông như mới và cho bạn thời gian sử dụng lâu dài. Nhờ những điểm mạnh trên, đã không ít khách hàng của Màn Sáo Star lựa chọn màn sáo gỗ cho không gian làm việc của mình. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại màn cửa cao cấp này để đáp ứng được nhu cầu tạo nên một không gian làm việc lý tưởng và phù hợp nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?