Màn Sáo Gỗ Màu Trắng

09/09/2020 | 08:51 GMT+7 416

Phong cách, đơn giản và chức năng cao cấp, không có gì ngạc nhiên màn sáo gỗ màu trắng luôn là sự lựa chọn trang trí cửa sổ phổ biến nhất trong các không gian hiện đại và cổ điển. Tại Màn Sáo Star, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn màn gỗ màu trắng, được làm theo yêu cầu chính xác của bạn. Bạn có muốn biết thêm về loại màn cửa tuyệt vời này?

 

Màn sáo gỗ màu trắng là giải pháp hoàn hảo cho các ô cửa sổ của bạn. Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng và bảo trì đơn giản, đây là sự lựa chọn thiết thực cho các hộ gia đình bận rộn.

Màn gỗ được tạo thành từ những hàng lá gỗ (thanh gỗ) nằm ngang. Các lá này được liên kết với nhau bằng một các sợi dây thang nhuyễn và dây thang vải, cho phép chúng có thể xoay lật gần như 180 độ. Khi được nâng lên, các thanh gỗ này sẽ nằm gọn ngay ngắn trên đầu cửa sổ của bạn. Khi hạ xuống hoàn toàn, bạn có thể dễ dàng xoay lật các thanh gỗ để chắn ánh hoặc lấy sáng, thậm chí là tạo sự riêng tư cho bạn. Ngoài ra, màn sáo gỗ của bạn cũng cần phải được trang bị phụ kiện an toàn cho trẻ em, đảm bảo dây kéo màn được thu gọn và không gây nguy hiểm. Đừng lo lắng, Màn Sáo Star sẽ cũng cấp những phụ kiện này miễn phí cho bạn.

Màn sáo gỗ có khả năng độc đáo là che khuất tầm nhìn từ bên ngoài trong khi vẫn cho phép ánh sáng mặt trời và không khí trong lành tràn vào nhà bạn. Các thanh gỗ chắc chắn cũng sẽ giúp bạn che chắn kín đáo hơn, điều này đặc biệt quan trọng với những căn phòng thường bị hàng xóm và người qua đường dòm ngó. Nhờ vậy, màn gỗ trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách và phòng ngủ.

Khi chọn mua màn gỗ, hãy cân nhắc sử dụng dịch vụ đo lắp tận nơi của chúng tôi để đảm bảo sự phù hợp nhất cho ô cửa của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không phải chịu trách nhiệm xử lý những các thanh gỗ có kích thước dư thừa hay quá khổ. Bạn cũng sẽ có lựa chọn về chiều rộng của các thanh gỗ. Tại Màn Sáo Star, chúng tôi cung cấp một loạt các kích thước từ 25mm cho đến 50mm, các kích thước này sẽ phù hợp tùy vào nhu cầu của bạn, bạn nên chọn kích thước thanh gỗ rộng hơn nếu kiểu dáng giản dị và truyền thống là sở thích của bạn. Các thanh gỗ rộng hơn cũng sẽ có chiều cao ngăn xếp ngắn hơn, có nghĩa là bề mặt cửa sổ của bạn sẽ ít bị che hơn khi màn được nâng lên hoàn toàn. Các thanh gỗ hẹp mang lại cái nhìn hiện đại hơn và và đón được nhiều ánh sáng mặt trời hơn.

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cứng cáp, có nghĩa là màn gỗ của bạn sẽ duy trì được chức năng và độ bền qua nhiều năm. Tuy nhiên, để đảm bảo được điều này thì bạn cần phải giữ cho bộ màn của mình luôn như mới, bằng cách phủi bụi thường xuyên và sử dụng chất tẩy rửa nhẹ đối với các vết bẩn cứng đầu. Bạn cũng có thể đầu tư vào máy hút bụi bằng lông đà điểu hay máy làm sạch phiến đá, cả hai đều có đặc tính tĩnh điện nên sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả hơn những phương pháp khác. Với màn gỗ màu trắng, bụi và các vết bẩn sẽ dễ trông thấy hơn trên nền trắng, nhưng do đặc tính dễ bảo trì và vệ sinh nên bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề này. Tất nhiên, bạn phải nhớ lau thật khô màn sau khi vệ sinh để tránh tình trạng gỗ bị cong vênh.

Khi nói đến tính thẩm mỹ, màn sáo gỗ màu trắng sẽ dễ dàng phối hợp với bất kì phong cách nội thất nào của bạn. Loại màn cửa đơn giản và tự nhiên này cực kỳ linh hoạt, phù hợp với cả môi trường trang trí hiện đại và truyền thống. Hãy thoải mái lựa chọn màu sắc, hoa văn nội thất theo ý bạn, vì bạn biết chắc rằng màn sáo gỗ màu trắng của bạn sẽ luôn hòa hợp liện mạch với mọi thứ xung quanh. Màn gỗ của bạn cũng có thể được xếp nhiều lớp với các phương pháp màn cửa bổ sung, chẳng hạn như một bộ rèm vải có hoa văn. Điều này cung cấp thêm kết cấu hài hòa về tính thẩm mỹ và tăng cường tính thực tiễn của việc cách nhiệt và riêng tư. Rèm vải sẽ giúp không gian của bạn trông mềm mại hơn, giảm được sự thô cứng từ những đường thẳng góc cạnh của màn sáo gỗ.

 

Tại Màn Sáo Star, màn sáo gỗ trắng được đội ngũ thợ lành nghề của chúng tôi lắp ráp và hoàn thiện bằng tay. Mỗi thanh gỗ màu trắng đều được sơn UV và phủ một lớp tĩnh điện giúp hạn chế bám bụi. Các phụ kiện của màn đều có chất lượng cao, đảm bảo bộ màn của bạn luôn chắc chắn. Tất cả những điều này đều đảm bảo rằng màn sáo gỗ màu trắng của bạn sẽ trông tuyệt vời từ trên xuống dưới.

Nếu cảm thấy thích thú, hãy nhớ xem qua một loạt các lựa chọn màn gỗ của chúng tôi cùng những mẫu màn sáo cao cấp khác ngay hôm nay. Hãy cùng Màn Sáo Star khám phá phong cách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập màn sáo cao cấp của chúng tôi bao gồm nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp kiến tạo nên những phong cách riêng dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?