Màn Sáo Gỗ Sang Trọng Cho Không Gian Biệt Thự, Căn Hộ Cao Cấp

18/04/2020 | 09:41 GMT+7 384

Màn Sáo Gỗ là sản phẩm rèm cửa sử dụng trong các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng em bé, phòng bếp hay phòng thờ. Một không gian sống hiện đại đẳng cấp thì việc đầu tư những bộ rèm cửa yêu cầu khá khắt khe. Và màn sáo gỗ là một loại rèm cửa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi mà sang trọng, lịch sự.

Man sao go có thể che nắng, chắn sáng và ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả 90 -100%. Các lá gỗ có thể xoay lật linh hoạt giúp người dùng màn có thể điều chỉnh ánh sáng vào nhà theo nhiều mức độ khác nhau. Bề mặt các lá gỗ được phủ lớp sơn bóng cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm vừa có công dụng chống tia cực tím và chống bám bụi và hạn chế thấm nước.

Không chỉ che nắng, man sao go còn có công dụng đặc biệt là điều hòa nhiệt độ, cách nhiệt và làm mát tự nhiên cho không gian. Để ngăn chặn hơi nóng hắc vào nhà cũng như giữ ấm cho không gian trong mùa đông, bạn hãy chọn cho mình một bức màn sáo gỗ để treo ở các ô cửa.

Màn Sáo Gỗ là sản phẩm cao cấp có giá cao hơn so với nhiều loại màn sáo khác trên thị trường. Mặc dù vậy người ta vẫn sẵn sang bỏ ra chi phí cao để có được bức màn cửa yêu thích. Rèm sáo gỗ không chỉ có công dụng che chắn hoàn hảo, ở màn gỗ luôn toát lên vẻ đẹp đọc đáo đầy cuốn hút, sự hài hòa giữa phong thái lịch lãm cứng cáp và nét tự nhiên mộc mạc. Màn sáo gỗ có thể dùng được trong nhiều dạng không gian khác nhau: không gian sang trọng và chuyên nghiệp như văn phòng làm việc, không gian sống sinh hoạt của gia đình. Màn cửa bằng gỗ là sản phẩm hoàn hảo dành cho những ai đang tìm kiếm vẻ đẹp tinh tế nền nã, hướng đến môi trường sống sang trọng và hiện đại nhưng không quá phô trương, rực rỡ.

 

 

Xem thêm:

>> Cách phân bố ánh sáng trong nhà phù hợp

>> Màn sáo gỗ Vạn Thái

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-28) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?