Màn sáo gỗ sang trọng, phù hợp với mọi không gian

10/08/2017 | 23:15 GMT+7 1763

Màn sáo gỗ sang trọng, phù hợp với mọi không gian

Được làm từ gỗ thật 100%, màn sáo gỗ không chỉ mang vẻ đẹp bí ẩn, sang trọng của gỗ; màn gỗ có khả năng che chắn tuyệt vời, linh hoạt trong nhiều không gian khác nhau.

Cấu tạo và ưu điểm màn sáo gỗ

Nhiều lá gỗ nhỏ (có 3 kích cỡ 25mm, 35mm, 50mm) liên kết lại với nhau bằng dây thang tạo nên bộ màn sáo gỗ hoàn chỉnh. Các lá gỗ xếp chòng lên nhau, song song theo chiều ngang, chúng có thể xoay lật 1800.  Khi các lá gỗ khép khít lại với nhau chúng ta sẽ có được không gian kín đáo.

Lá gỗ có nhiều màu sắc, bên ngoài được phủ sơn cao cấp có nhiều công dụng tuyệt vời: bảo vệ gỗ ít bị trầy xước, hạn chế sự tấn công của ẩm mốc, mối mọt, hạn chế thấm nước. Sơn còn có tác dụng ngăn chặn tia cực tím, tia UV từ ánh sáng mặt trời; hạn chế bám bụi – giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức vệ sinh, làm sạch bụi bám trên màn.

Vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên được sử dụng ngày càng nhiều bởi chúng hạn chế truyền nhiệt, có khả năng duy trì bầu không khí dịu mát, màn cửa bằng gỗ vừa trang trí làm đẹp vừa che nắng và cách nhiệt hiệu quả, tiết kiệm điện cho người dùng.

Màn gỗ hay nội thất bằng gỗ mang lại cho không gian sống của chúng ta vẻ đẹp sang trọng, cảm giác trầm ấm. Vật liệu bằng gỗ khá bền lại hoàn toàn vô hại đối với con người tuy  nhiên chất liệu gỗ khó gia công, chế tác cộng với việc sản lượng gỗ trọng tự nhiên là có giới hạn nên vật liệu bằng gỗ có giá thành khá cao. Dù vậy, đa số người dùng vẫn rất chuộng màn sáo gỗ, người ta sẵn lòng trả chi phí cao hơn 1 ít để có được bộ màn sáo gỗ hoàn hảo về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

Ứng dụng của màn sáo gỗ

Với những gì đã giới thiệu ở trên, chắc hẳn nhiều bạn đã liên tưởng đến khung cảnh 1 phòng khách sang trọng hoặc văn phòng công ty lớn nào đó với bức màn sáo gỗ trang trọng, lịch lãm!

Không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng học vẫn có thể treo màn gỗ, màn gỗ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được ánh sáng, mang đến không gian thư giản, thoáng đãng, rất có ích cho tinh thần và tâm trạng của chúng ta.

Hầu như các cửa sổ trong nhà đều có thể sử dụng màn sáo gỗ, riêng phòng tắm và nhà bếp nếu bạn treo màn sáo gỗ ở đây cần lưu ý bảo vệ màn trước tác hại của nước. Vì là chất liệu gỗ, nên ít nhiều màn sẽ bị thấm nước, bạn nên thấm hút nước, lau nước thường xuyên cho gỗ luôn khô ráo, để đảm bảo an toàn 100% hãy sử dụng màn sáo gỗ PS nhé, vẫn là vẻ đẹp chân thật của gỗ, nhưng màn không bị thấm nước >> Tìm hiểu thêm về màn sáo gỗ PS.

Màn sáo gỗ còn xuất hiện khá nhiều ở nhà hàng, quán ăn, quán cafe. Sự mộc mạc, gần gũi của gỗ là điều vô cùng cần thiết ở những nơi có tính chất thư giản, giải trí, môi trường công cộng.

 

Màn sáo gỗ được phân loại theo phong cách hiện đại và cổ điển, vì vậy bạn hòan toàn an tâm khi dùng màn sáo gỗ cửa chúng tôi. Nội thất phong cách Đông –Tây, người trẻ hay người có tuổi vẫn có thể tìm được bộ màn sáo gỗ hoàn hảo nhất!

 

Xem thêm:

>> Cách phân bố ánh sáng trong nhà phù hợp

>> Màn sáo gỗ Vạn Thái

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-28) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

© Copyright 2022 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?