Mang thiên nhiên vào không gian sống với màn gỗ STAR Brand

28/11/2022 | 13:41 GMT+7 558

Màn sáo gỗ mang thương hiệu STAR đã là cái tên không quá xa lạ trên thị trường màn rèm cửa sổ. Nhờ vào thiết kế có phần cổ điển nhưng vẫn đậm nét sang trọng, màn gỗ đã, đang và vẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với mọi ô cửa, mọi không gian, tạo nên cầu nối giữa thiên nhiên với không gian nội thất.

Màn gỗ có kiểu dáng trung tính phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ mộc mạc của thiên nhiên, sự cổ điển và sự sang trọng - tinh tế trong nội thất đương đại. Nét thẩm mỹ lai giữa cổ điển và hiện đại cùng với nhiều lựa chọn màu sắc mới mẻ hơn với các tông trắng và xám, màn gỗ chính là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại, giúp nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Vậy màn sáo gỗ còn có những đặc điểm gì khác để được đón nhận nhiều đến thế? Tại sao màn gỗ được ví như mang thiên nhiên vào không gian sống? Cùng tiếp tục đọc bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn cùng với STAR nhé!

 

Màn gỗ - lựa chọn lý tưởng cho không gian sống “xanh”

1. Vẻ đẹp bền bỉ "timeless"

Những bộ màn gỗ STAR sở hữu thiết kế không khác quá nhiều so với những mẫu màn gỗ đầu tiên được ra mắt từ những năm 1800. Sau hơn 200 năm, màn gỗ vẫn mang đậm nét cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên đi kèm với những sự cải tiến cho trong kết cấu để phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại ngày nay.

Màn gỗ STAR được điểm xuyến với các đường nét gãy gọn, sắc nét của các lá gỗ, kết hợp cùng hệ thống dây thang vải tạo nên một thể thống nhất đẹp mắt, nổi bật với phần hoàn thiện là logo STAR ánh kim sang trọng ngay trên đầu bộ màn. Với các đường nét tinh tế và ngăn nắp, gãy gọn, màn gỗ có thể được kết hợp với những kiến trúc cổ điển cũng như hoàn toàn phù hợp khi được phối với các phong cách hiện đại như Modernist, Minimalist, Indochine hay thậm chí kể cả các phong cách thú vị hơn như Brutalist, Scandinavian hay Wabi Sabi,...

Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm màn sáo gỗ có riêng cho mình một bộ sưu tập màu đa dạng với nhiều tone đa dạng thể hiện màu đặc trưng của nhiều loại gỗ. Một số tone màu gỗ nổi bật có thể kể đến như các màu nâu sáng của gỗ sồi (Oak wood), gỗ tếch (Teak wood) cho đến những tone nâu đỏ như gỗ óc chó (Walnut), cẩm lai (Rosewood), hay nâu đen như gỗ tro (Ash Wood) hay có vân vằn như gỗ tuyết tùng (Cedar Wood). Đa dạng trong lựa chọn màu sắc giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc hoàn hảo nhất để phối hợp cùng với các màu gỗ đã sẵn có trong không gian sống của mình mà không phải lo ngại về việc các phối màu bị lệch tông.

Có thể nói, màn gỗ mang trên mình vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại trường tồn mãi với thời gian và năm tháng. Với sự trung tính trong thẩm mỹ, khách hàng của STAR sẽ dễ dàng phối hợp những bộ màn gỗ STAR vào trong không gian nội thất của gia đình cũng như các không gian văn phòng làm việc, quán cafe, khách sạn với đa dạng kiến trúc mà vẫn đảm bảo được tính chiết trung hoàn hảo đến từ những bộ màn gỗ STAR.

 

2. Công năng che chắn vượt trội

Màn sáo gỗ mang lại công năng che chắn tầm nhìn và khả năng cản sáng vô cùng tốt. Các lá gỗ được xếp chồng lên nhau và được kết nối thông qua hệ thống dây kéo điều khiển từ đó có thể xoay - lật lên đến 180 độ. Các chi tiết của màn gỗ được liên kết với nhau rất chặt chẽ, giúp bộ màn vận hành trơn tru, mượt mà, dễ dàng xoay lật lá gỗ giúp điều tiết ánh sáng theo ý muốn. Bằng cách kéo dây thang điều khiển, người dùng có thể dễ dàng cho phép toàn bộ ánh sáng vào nhà hoặc hạn chế ở mức độ ánh sáng mong muốn hay điều chỉnh hướng nắng chiếu vào nhà.

Nhờ khả năng che chắn tốt, màn sáo gỗ được xem như một giải pháp tuyệt vời cho việc che chắn tầm nhìn - giữ gìn sự riêng tư cho không gian sinh hoạt, cũng như khả năng cản nắng - đảm bảo người sử dụng không gian được bảo vệ khỏi tác hại xấu từ tia UV và có những giấc ngủ ngon mà không sợ bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

Màn gỗ STAR có 3 lựa chọn về kích thước lá gỗ: 25mm, 35mm và 50mm phù hợp cho nhiều nhu cầu che chắn cũng như kích thước các ô cửa sổ khác nhau. Các lá gỗ bản nhỏ sẽ cho nhiều lượng ánh sáng lọt vào không gian sống nhất, điều này giúp chúng phù hợp với những không gian làm việc, tiếp khách,... Trong khi các lá gỗ bản to sẽ phù hợp cho các không gian cần không gian tối để nghỉ ngơi như phòng ngủ, phòng khách tại gia, các khách sạn,... Với 3 lựa chọn kích thước, khách hàng của STAR có thể dễ dàng lựa chọn ngay cho mình những kích cỡ vừa phải và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

Màn sáo gỗ bản 25mm

 

Màn sáo gỗ bản 35mm

 

Màn sáo gỗ bản 50mm

 

3. Mang lại sự bình yên cho không gian sống

Xu hướng “mang thiên nhiên vào không gian sống” - hay nói rõ hơn đó là ưu tiên sử dụng những vật liệu gần gũi với thiên nhiên và an toàn cho môi trường vẫn đang là một trong những xu hướng nội thất được yêu thích nhất. Việc sử dụng và tối ưu những nguyên vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên như gỗ không chỉ tạo ra cảm giác của một bầu không khí bình an, thư thái mà còn là sự ấm cúng và an nhiên cho không gian sinh hoạt, đồng thời giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian nội thất.

Màn sáo gỗ cũng là loại màn rèm lý tưởng để sử dụng cho những không gian mang tính kết nối - nơi đề cao sự ấm cúng và thân thiện chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, không gian tiếp khách,... Việc lựa chọn màn sáo gỗ cho không gian sống tựa như “mang thiên nhiên vào nhà”, giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cũng như tạo ra ra bầu không khí an nhiên, dễ chịu.

Với nguyên liệu sử dụng là 100% gỗ tự nhiên xuất xứ từ Đài Loan, màn gỗ là một trong số ít những loại màn sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên và đáp ứng đủ các tiêu chí xanh, sạch và thân thiện với thiên nhiên mà thị trường hiện nay đang hướng tới.

 

4. Bền bỉ & dễ dàng vệ sinh

Ngoài ra, màn gỗ cũng là loại màn vô cùng bền bỉ, có phần vượt trội hơn những loại màn rèm khác. Những lá gỗ nguyên liệu được trải qua công đoạn xử lý đặc biệt. Quá trình này xử lý giúp tăng khả năng chống mối mọt cũng như hạn chế tối đa sự cong vênh do ảnh hưởng từ thời tiết. Ngoài ra, màn gỗ còn có bề mặt trơn nhẵn giúp hạn chế đóng bám bụi vô cùng tốt. Đặc điểm này giúp duy trì vẻ thẩm mỹ của những bộ màn sáo gỗ, đồng thời góp phần rất lớn trong việc duy trì và kéo dài tuổi thọ của những bộ màn sáo cao cấp.

Với gần 30 năm phát triển, Màn sáo gỗ của STAR luôn đảm bảo về chất lượng cũng như cam kết sử dụng nguyên liệu gỗ tự nhiên cao cấp xuất xứ từ Đài Loan trải qua quá trình xử lý giúp đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của những bộ màn rèm được duy trì sau một thời gian dài sử dụng, giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí lẫn công sức trong việc bảo trì. Chính vì vậy, màn sáo gỗ của STAR chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho gia chủ và tính thẩm mỹ tuyệt đối cho căn nhà với gần như mọi phong cách nội thất trong một thời gian rất dài.

 

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về màn sáo gỗ của STAR, tại sao lắp đặt và sử dụng màn gỗ được ví như mang thiên nhiên vào không gian sống, cũng như hiểu được lí do tại sao màn sáo gỗ chính là giải pháp màn rèm tối ưu dành cho các không gian nội thất hiện đại.

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?