Những Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Mua Màn Sáo Gỗ PS

12/12/2020 | 09:17 GMT+7 338

Màn sáo gỗ PS chất lượng cao mang đến cho bạn giá trị sử dụng không thua kém gì màn sáo gỗ thật. Tại Màn Sáo Star, vẻ ngoài của vật liệu nhựa giả gỗ đã hoàn hảo đến mức rất ít người có thể phân biệt đâu là gỗ thật, đâu là giả gỗ. Nhưng vẻ ngoài phong cách không phải là lý do duy nhất để bạn yêu thích loại rèm cửa sổ này. Sau đây là những điều bạn cần biết trước khi mua màn sáo gỗ PS.

Một số người sẽ không thích sự "giả tạo" và nghĩ rằng "hàng thật" luôn là còn đường đúng đắn nhất. Tùy vào một số trường hợp mà điều này sẽ đúng, nhưng cũng có những lúc những tấm màn sáo nhựa giả gỗ (màn sáo gỗ PS) lại tốt hơn so với người tiền nhiệm gỗ thật của chúng.

 

Đặc điểm của màn sáo gỗ PS

Bạn có thể xem màn sáo gỗ PS thực sự là một loại "màn sáo gỗ", và chúng có chung tất cả các lợi ích và tính năng với màn sáo gỗ thật. Những tấm rèm này cũng có các thanh nằm ngang, được liên kết với nhau và treo lên phần thanh trên của màn bằng dây thang nhuyễn hay vải. Vật liệu chủ yếu cấu thành màn sáo gỗ PSnhựa Polystyrene.

Không giống như màn cuốn, màn dọc hay màn cầu vồng, màn sáo gỗ PS không có khả năng chắn sáng hoàn toàn. Nhưng chúng vẫn sẽ chặn 90% đến 95% lượng sáng từ bên ngoài, đem lại sự riêng tư lý tưởng.

Mặc dù không cản sáng 100%, nhưng màn gỗ PS đem đến cho bạn khả năng kiểm soát ánh sáng tốt hơn bất kỳ loại màn cửa khác. Bạn có thể tùy ý nâng, hạ hay nghiêng các thanh màn để điều hướng ánh sáng đến vị trí bạn muốn. Nếu không gian của bạn có cửa sổ hướng thẳng về phía mặt trời mọc hay lặn, ánh nắng buổi sớm hay chiều tà sẽ có thể khiến bạn khó chịu. Khi sử dụng màn sáo gỗ PS cho các vị trí cửa sổ này, bạn có thể nghiêng các thanh gỗ để chắn sáng hay hướng ánh lên mặt bàn để bạn có thể tiếp tục công việc mà không cần phải sử dụng nguồn đèn khác.

 

Màn sáo gỗ PS so với màn sáo gỗ thật

Cả hai loại màn này đều có chung những đặc điểm kể trên. Sự khác biệt nằm ở vẻ ngoài, độ bền, cách vệ sinh và giá cả.

Vẻ ngoài

Cả hai loại màn đều có vẻ ngoài với các vân gỗ tự nhiên và đa dạng, bao gồm cả màu sắc trắng cùng các tông màu nâu gỗ. Vì vậy, với cả hai lựa chọn, bạn có thể kết hợp trang trí hoặc sử dụng màu sắc của màn để thay đối cái nhìn cho căn phòng. Một tấm màn gỗ màu trắng sẽ làm không gian sáng bừng hơn, trong khi các màu nâu sẫm của gỗ sẽ tạo nên cảm giác tự nhiên, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng.

>> Màn sáo gỗ cổ điển

Tuy những đường nét vân gỗ của màn sáo gỗ PS khó có thể so bì với gỗ thật, nhưng vẫn có thể tạo nên điểm nhấn nhất định trong không gian phòng của bạn.

 

Độ bền

Về độ bền, màn sáo gỗ PS có phần nhỉnh hơn màn sáo gỗ thật. Chất liệu nhựa giả gỗ không dễ bị cong vênh, nứt mẻ như gỗ thật. Và vì là nhựa nên màn có khả năng chống ẩm, là một lựa chọn hợp lý cho không gian nhà bếp và phòng tắm.

 

Vệ sinh

Để làm sạch cả màn gỗ PS và gỗ thật, bạn chỉ cần dùng khăn khô và lau từng thanh màn. Việc vệ sinh màn gỗ PS sẽ dễ dàng hơn vì bạn có thể sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa chuyên dụng nào để loại bỏ bụi bẩn.

Với rèm gỗ thật, bạn sẽ cần lựa chọn các chất tẩy rửa gỗ chuyên dụng để làm sạch. Tuy nhiên bạn cần hạn chế vệ sinh màn gỗ bằng nước, vì gỗ có bản chất xốp nên dễ hấp thụ nước gây nên hiện tượng cong vênh và nứt mẻ cho các thanh gỗ.

 

Giá thành

Nếu bạn không đủ khả năng để sở hữu cho mình những tấm màn sáo gỗ tự nhiên, màn gỗ PS sẽ là lựa chọn thay thế với giá thành hợp lý hơn rất nhiều.

 

Màn sáo gỗ PS mang đến cho bạn vẻ ngoài tự nhiên của gỗ với độ bền cao hơn cũng như giá thành hợp lý hơn. Nhưng nếu bạn cảm thấy không ưng ý về vẻ đẹp mà màn gỗ PS mang lại cho không gian của mình, hãy lướt qua các loại màn sáo gỗ tự nhiên tuyệt đẹp của chúng tôi. Đến với Màn Sáo Star, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn và cung cấp cho bạn các sản phẩm màn sáo chất chất lượng cao độc đáo , mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ cũng như những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

>> Xem thêm về các loại màn sáo gỗ PS tuyệt đẹp tại đây!

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?