Sỡ Hữu Không Gian Sang Trọng Và Mát Mẻ Với Màn Sáo Gỗ Chống Nắng

15/05/2020 | 12:51 GMT+7 443

Sỡ Hữu Không Gian Sang Trọng Và Mát Mẻ Với Màn Sáo Gỗ Chống Nắng

Màn sáo gỗ chống nắng ngày càng được đông đảo người tiêu dùng sử dụng và tin dùng.  Hôm nay, Màn Sáo Star sẽ giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm màn sáo gỗ chống nắng để bạn có thể hiểu rõ hơn về rèm cũng như lựa chọn cho gia đình mình những bộ rèm cửa phù hợp nhất.

Giải đáp lý do nên sử dụng màn gỗ chống nắng cho không gian sống của bạn.

Màn Sáo Star sẽ đề cập đến 5 lý do tiêu biểu nhất, giúp bạn không còn băn khoăn khi sử dụng màn sáo gỗ chống nắng

1. Chất liệu

Màn sáo gỗ chống nắng có chất liệu là gỗ tự nhiên, độ bền cao, các nan gỗ chắc chắn, không bị cong vênh như các rèm gỗ kém chất lượng khác.

2. Khả năng chống nắng, cách nhiệt

Cũng như các loại rèm khác, vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng quan tâm đến khi lựa chọn màn gỗ chống nắng là khả năng chống nắng. Màn sáo gỗ có khả năng che nắng, chắn sáng và ngăn chặn bụi bẩn hiệu quả 90 - 100%. Khả năng cách nhiệt cao, điều hòa tốt nhiệt độ của phòng, giúp bạn có một không gian mát mẻ và tươi mới.

3. Thiết kế linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh và vệ sinh

Với thiết kế mới, các lá gỗ có thể xoay lật linh hoạt giúp người dùng màn có thể điều chỉnh ánh sáng vào nhà theo nhiều mức độ khác nhau.

Các lá gỗ đều trải qua quá trình xử lý với hóa chất để chống ẩm mốc và mối mọt, bề mặt các lá gỗ được phủ lớp sơn bóng cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, vừa có công dụng chống tia cực tím, chống bám bụi và hạn chế thấm nước, dễ dàng vệ sinh.

4. Màn sáo gỗ phù hợp với mọi không gian sống và làm việc

Với sự đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu lá gỗ, màn sáo gỗ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian từ nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp đến các khu cao cấp như biệt thự, villa. Đặc biệt là những không gian nhiều cửa sổ, đón lượng lớn ánh nắng mặt trời thì màn sáo gỗ có thể coi như một lớp bảo vệ tốt giúp bạn có môi trường sống và làm việc thoải mái, mát mẻ.

Sử dụng màn sáo gỗ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, cổ điển đan xen hiện đại và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho những người trong phòng.

5. Màn sáo gỗ chống nắng - lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu

Với chất liệu gỗ tự nhiên đạt chuẩn, bạn sẽ sở hữu những bộ màn gỗ có tuổi thọ cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay rèm mỗi năm.

Những lưu ý khi chọn mua màn sáo gỗ chống nắng

Để giúp bạn sở hữu một bộ màn gỗ chống nắng đẹp và phù hợp với không gian nhà bạn, Màn Sáo Star xin lưu ý bạn một số vấn đề khi chọn mua màn gỗ.

- Không giống như các loại rèm vải thông thường có thể cắt bỏ đi phần dư, rèm gỗ khi cắt sẽ bị cong vênh nên bạn phải nắm chi tiết về kích thước khung cửa để có được bộ rèm sáo gỗ vừa với khung cửa.

- Để phát huy đúng vẻ sang trọng và tinh tế của màn gỗ, bạn phải lựa chọn màu sắc của màn sáo gỗ phù hợp với tông màu nội thất trong nhà để tránh việc rối mắt hay "lệch tông".

- Bạn nên xác định đúng mục đích sử dụng rèm gỗ để lựa chọn được chất liệu gỗ phù hợp với giá thành hợp lý với mục đích của bạn.

 

Xem thêm - Những Lý Do Khiến Cho Màn Sáo Gỗ Được Yêu Thích

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?