Tại Sao Bạn Nên Cân Nhắc Lắp Đặt Màn Sáo Gỗ PS Cho Không Gian Của Bạn

29/09/2020 | 09:48 GMT+7 291

Màn sáo gỗ PS là một mặt hàng phổ biến trong thế giới thiết kế nội thất. Loại sản phẩm này có phần khác với màn sáo gỗ thông thường vì chúng được làm từ chất liệu Polystyrene siêu bền, cứng và nhẹ hơn nhựa PVC. Đây là loại vật liệu rất bền, phù hợp những nơi có độ ẩm cao. Vậy tại sao bạn nên cân nhắc lắp đặt màn sáo gỗ PS cho không gian của bạn?

Tuy khác về chất liệu, nhưng kiểu dáng và công dụng của màn sáo gỗ PS tương tự như màn gỗ thật, nhưng lại đàn hồi, linh hoạt và có giá thành dễ chịu hơn so với gỗ thật. Tuy nhiên, đây không phải là lợi ích duy nhất mà loại màn nhựa giả gỗ này mang lại.

 

Tại sao bạn nên lắp đặt màn sáo gỗ PS?

  • Vì được làm từ chất liệu Polystyrene có độ bền cao nên màn sáo gỗ PS sẽ không bị nứt, vỡ hoặc bong tróc trong môi trường độ ẩm cao.
  • Khi được đóng lại, những tấm màn này sẽ có thể ngăn chặn đáng kể lượng nhiệt thất thoát ra ngoài vào mùa đông, ngăn chặn nhiệt độ cao vào phòng để giữ mát trong mùa hè, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng tốt hơn.

  • Màn ngăn chặn tia UV một cách hiểu quả khi đóng lại, do đó ngăn ngừa thiệt hại cho đồ nội thất, sàn nhà và các vật dụng khác của bạn.
  • Vì được làm từ nhựa PS, màn sáo gỗ PS rất dễ để làm sạch. Bạn có thể sử dụng bất kỳ dung dịch tẩy rửa nào để vệ sinh màn mà không cần lo lắng về vấn đề hỏng hóc.
  • Dễ dàng tiếp cận với nhiều phụ kiện trang trí, tạo nên một tấm màn gỗ PS phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

 

Màn sáo gỗ PS trông đẹp hơn với nhiều màu sắc

Với bản chất là nhựa tổng hợp, điều này có nghĩa là màn sáo gỗ PS có thể được sơn lên nhiều màu khác nhau cùng các họa tiết vân gỗ y như thật. Trong khi màu trắng và nâu gỗ là những màu phổ biến nhất với màn sáo gỗ PS, bạn cũng có thể chọn nhiều loại màu khác như nâu sô cô la, vàng đậm,...

Cùng với sự tương phản và độ đậm khác nhau mà bạn có thể chọn cho chiếc màn sáo gỗ PS của mình, đây là sản phẩm phù hợp tuyệt vời với bất kỳ phong cách trang trí mà bạn có thể nghĩ ra.

Các loại màn cửa này có thể được lắp đặt dễ dàng và phù hợp với hầu hết mọi không gian bao gồm phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ của bạn. Đặc biệt, màn còn có thể được sử dụng hiệu quả trong những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm hay nhà bếp, đây là điểm cộng nổi bật và vượt trội hơn so với màn sáo gỗ thật.

 

Bạn đã sử dụng màn sáo gỗ PS của mình như thế nào? Hãy cho chúng tôi biết nhé!

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?