Tại Sao Bạn Nên Đầu Tư Vào Màn Sáo Gỗ?

27/07/2020 | 15:57 GMT+7 315

Tại Sao Bạn Nên Đầu Tư Vào Màn Sáo Gỗ?

Trong nhiều thập kỷ, màn sáo ngang luôn là một phương pháp điều trị cửa sổ được yêu thích. Các loại màn sáo ngang được làm từ các vật liệu khác nhau là gỗ và nhôm. Giữa gỗ và nhôm, gỗ luôn được công nhận về vẻ đẹp và độ bền. Vì vậy, màn sáo gỗ luôn được lựa chọn trong các không gian cổ điển và sang trọng.

 

Đây là loại màn rất phong cách và cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh ánh sáng tuyệt vời

Gỗ được biết đến với vẻ đẹp và phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Đây là vật liệu có giá trị thẩm mỹ cao và có đóng góp tích cực cho công cuộc thiết kế nội thất của bạn. Lắp đặt loại màn này sẽ góp phần làm tăng giá trị tổng thể của ngôi nhà. Do đó, đây là một khoản đầu tư với lợi nhuận tốt.

Màn sáo ngang được yêu thích vì khả năng kiểm soát lượng ánh sáng đi vào phòng. Cùng với chất liệu gỗ, khả năng này càng được nâng cao. Quá nhiều ánh sáng mặt trời sẽ có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn và mọi người trong gia đình, đồng thời làm hư tổn các đồ vật nội thất trong nhà. Vì vậy, màn sáo gỗ có thể bảo vệ gia đình bạn và đồ nội thất khỏi tiếp xúc không lành mạnh từ ánh nắng mặt trời.

 

Cung cấp cho bạn sự riêng tư

Độ che phủ của màn sáo gỗ là rất cao, người ngoài sẽ không thể nhìn xuyên qua màn và cả ánh sáng sẽ không thể xuyên qua khi màn đã đóng. Do đó, khi bạn đầu tư vào loại màn sáo ngang này, bạn có thể bảo vệ bản thân, mọi người trong gia đình và đồ nội thất khỏi những con mắt tò mò từ bên ngoài.

 

Gỗ là lựa chọn thân thiện với môi trường

Màn sáo gỗ rất thân thiện với môi trường. Vì là chất liệu gỗ nên sẽ không gây độc hại với con người, đồng thời mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Gỗ có giá thành tương đối cao, điều này là vì đây là loại vật liệu có chất lượng tốt và rất bền, không gây độc hại với môi trường xung quanh, có thể cung cấp cho ngôi nhà của bạn một cái nhìn mới đẹp đẽ hơn. Việc vệ sinh màn sáo gỗ rất dễ dàng, tất cả những gì bạn cần làm là lau chùi màn bằng một miếng vải ẩm, có thể pha thêm một ít dung dịch tẩy rửa, nhưng bạn cần chú ý lau thật khô bộ màn để tránh bị ẩm mốc dẫn đến hư hỏng màn. Do đó, màn sáo gỗ sẽ giống như một chai rượu vang, trải qua thời gian dài màn vẫn bền đẹp.

 

Kết hợp với các loại màn cửa khác

Màn sáo gỗ rất linh hoạt, bạn có thể sử dụng màn chung với các loại màn cửa khác. Dù với bất cứ loại màn nào, khi kết hợp với màn sáo gỗ sẽ tạo nên một cái nhìn mới mẻ, tăng tính thẩm mỹ, tạo nên phong cách riêng dành cho bạn.

 

Màn sáo gỗ là một loại màn cửa hiện đại và sang trọng, chúng tương thích với tất cả các phong cách thiết kế khác nhau. Màn rất bền và có thời gian sử dụng rất dài. Việc vệ sinh và bảo trì màn gỗ cũng rất dễ dàng, không tốn nhiều công sức của bạn. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định đầu tư vào dòng màn sáo ngang, hãy lựa chọn màn sáo gỗ của Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc.

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?