Tạo Kiểu Cùng Màn Sáo Gỗ Màu Xám

09/09/2020 | 14:03 GMT+7 280

Màu xám đã trở thành màu sắc yêu thích trong thế giới thiết kế và trang trí nội thất trong những năm gần đây, điều này tạo nên tiền đề để màn sáo gỗ màu xám tuyệt đẹp của Màn Sáo Star được tỏa sáng.

Với tông màu nhẹ nhàng, tinh tế với họa tiết vân gỗ đẹp mắt, màn gỗ xám là sự bổ sung trang nhã cho mọi căn phòng của bạn. Thiết kế cổ điển được tăng cường bởi màu sắc hiện đại, tạo nên một bộ áo đẹp cho cửa sổ với vẻ đẹp bắt mắt và cung cấp những chức năng đặc biệt.

Màn sáo gỗ màu xám là một giải pháp tinh tế, mang lại cảm giác ấm cúng và bình lặng cho không gian. Màu xám không phải là một màu buồn tẻ, trên thực tế, có vô số các gam màu xám khác như xám ấm (màu vàng) hay xám lạnh (màu xanh lam) luôn có sẵn để bạn có thể chọn ra cho mình một tông màu phù hợp với không gian của mình.

Màn Sáo Star đã chọn ra ba phong cách nội thất khác nhau khi sử dụng màn gỗ xám sẽ đem đến cái nhìn tuyệt đẹp. Sau đây là những lý do tại sao chúng tôi yêu thích màu xám đến như vậy:

 

Cổ điển đương đại

Căn phòng được thiết kế theo phong cách cổ điển đương đại thường có trần cao và cửa sổ lớn, đón nhận nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng.

Một căn phòng đơn giản và sang trọng có thể được tối giản theo nhiều cách, bạn có thể đem lại sự thú vị và kết cấu với những đường nét thiết kế tinh xảo. Các tác phẩm nghệ thuật đơn sắc, phụ kiện bằng kính và họa tiết mềm mại làm tăng thêm phong cách của đồ nội thất, trong khi những bức tường toát lên vẻ nổi bật với với tông màu đá tạo chiều sâu.

Trong khi sàn của căn phòng này vẫn ấm áp với màu gỗ sồi, nhà tạo mẫu đã chọn màn sáo gỗ màu xám để mang lại sự tiếp diễn thời gian và hiện đại cho không gian. Các thanh gỗ hẹp tương phản với kích thước lớn của cửa sổ, trong khi màu xám mờ nhẹ nhàng tạo thêm một không gian tươi mới.

 

Scandinavian - Phong cách Bắc Âu

Một không gian hiện đại với phong cách Scandi sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ màn gỗ màu xám. Căn phòng kỳ quặc, mát mẻ này thể hiện sự kết hợp hiệu quả giữa tông màu đậm và màu phấn nhẹ nhàng, được tăng cường bởi phông nền trung tính đơn giản có chút thô xung quanh cách cạnh. Đồ nội thất với các nét thủ công mang lại nhiều sự mềm mại cho không gian, trong khi các tác phẩm nghệ thuật hiện đại làm nổi bật lên tính nhất quán của căn phòng.

Trong không gian Scandinavian, bạn có thể trưng bày thêm các đồ vật kim loại, kính và gỗ với các sắc thái xếp lớp hoàn thiện khác nhau. Độ bóng sáng cao cùng các vết chà xát mộc mạc khi kết hợp với màn gỗ xám sẽ tạo nên cái nhìn linh hoạt vượt thời gian.

Hãy chọn phong cách này nếu bạn là người thích thiết kế đơn giản nhưng táo bạo. Và tất nhiên, màn sáo gỗ xám sẽ góp phần không nhỏ vào sự tinh tế của phong cách Scandi.

 

Mid-Century | Giữa thế kỷ hiện đại

Căn phòng theo phong cách giữa thế kỷ này là sự cân bằng. Màu xanh nước biển sống động và màu xanh lam mạnh mẽ tương phản với các màu kem và xám đơn giản khác. Cùng với các phụ kiện theo phong cách công nghiệp mang đến sự nam tính với các họa tiết dễ thương.

Phòng ngủ này sang trọng nhưng không quá xa hoa. Nhà tạo mẫu đã cố ý thiết kế căn phòng với các chi tiết và phong cách của một khách sạn boutique, đồng thời duy trì sự thoải mái và cá tính của ngôi nhà.

Một tấm màn sáo gỗ màu xám là sự bổ sung hoàn hảo cho kiểu không gian này. Bộ áo cửa sổ không cần quá hoàn hảo, thay vào đó, một tấm màn gỗ đơn giản thể hiện sự tinh tế, trong khi tông màu xám ấm áp phối hợp hài hòa với phần còn lại của căn phòng.

 

Qua đó, màn sáo gỗ màu xám đem đến cho bạn những cái nhìn rất mới về phong cách trang trí. Để biết thêm chi tiết về loại màn cửa độc đáo này, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra được quyết định phù hợp nhất với không gian của mình.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?