Tiêu Điểm Phong Cách: Màn Sáo Gỗ Dây Thang Vải

22/09/2020 | 13:24 GMT+7 295

Để có được kiểu trang trí cửa sổ đặc biệt, pha trộn giữa phong cách hiện đại với nét quyến rũ mộc mạc, hãy lựa chọn màn sáo gỗ dây thang vải từ Màn Sáo Star. Màn sáo gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều không gian trong nhà, mang lại sự sang trọng, truyền thống và các chức năng tuyệt vời.

Dây thang vải có chức năng tương tự như dây thang nhuyễn mà bạn thường thấy trên các loại màn sáo gỗ nhỏ. Màn sáo gỗ dây thang vải cung cấp các tính năng tương tự như một bộ màn sáo gỗ tiêu chuẩn nhưng kèm theo đó là vẻ đẹp thẩm mỹ được tăng lên nhờ vào bộ phận dây thang vải. Tất nhiên, dây thang vải cũng có những chức năng riêng của nó, giúp nâng đỡ hiệu quả hơn những bộ màn gỗ có kích thước lớn, ngăn chặn ánh sáng tốt hơn bằng cách che đậy các lỗ dây trên thanh gỗ. Mặc dù điều này có vẻ không tạo nên sự khác biệt quá lớn với bóng tối trong không gian của bạn, nhưng nó có thể rất đáng giá trong phòng ngủ hay phòng trẻ em.

Dây thang vải được gắn trực tiếp vào tấm màn gỗ của bạn. Cũng như dây thang nhuyễn, chúng được nối vào thanh trên của màn và kéo dài xuống dọc theo bộ màn. Ngoài mục đích chính là vận hành bộ màn, dây thang vải cũng giấu đi các sợi dây nhuyễn nằm giữa các thanh gỗ và tạo nên một kết cấu tương phải với tấm màn gỗ của bạn. Bộ phận này được thêm vào màn ở giữa quá trình sản xuất và giúp cố định từng thanh gỗ, tương tự như dây thang nhuyễn. Tuy nhiên, điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể nào loại bỏ dây thang vải nếu bạn đổi ý.

Màn sáo gỗ dây thang vải được đo và lắp đặt tương tự như màn sáo gỗ thông thường. Tại Màn Sáo Star, màn sáo gỗ dây thang vải vẫn được chúng tôi cung cấp kèm theo các thiết bị an toàn cho trẻ em, đảm bảo dây kéo màn sẽ được thu gọn gàng và an toàn.

 

Lợi ích của màn sáo gỗ có băng

Màn sáo gỗ dây thang vải có tính thẩm mỹ cao hơn so với loại dây thang nhuyễn. Các dải vải mềm mại có màu sắc tương phản với các thanh gỗ ngang, mang lại cảm giác mộc mạc, quyến rũ và làm dịu cái nhìn của ô cửa sổ.

Ngoài ra, dây thang vải của màn sáo gỗ còn có thể phối hợp với các yếu tố phong cách khác trong không gian của bạn, chẳng hạn như bóng đèn, đồ nội thất mềm mại và các tác phẩm nghệ thuật. 

Một số khu vực trong ngôi nhà xứng đáng có được cái nhìn sang trọng hơn một chút, vì vậy màn sáo gỗ dây thang vải sẽ là giải pháp hoàn hảo. Phòng ngủ chính và các khu vực gia đình tụ họp ấm cúng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích từ loại màn cửa này, đặc biệt là khi bạn muốn thư giãn vào buổi tối và tận hưởng không gian yên tĩnh. Trong khi đó, trong nhà bếp, màn sáo gỗ PS có băng sẽ mang lại sự sang trọng của phong cách nông thôn, đặc biệt là khi lựa chọn màn gỗ màu nâu tự nhiên hay màu trắng.

Màn sáo gỗ của Màn Sáo Star có sẵn cho bạn nhiều sự lựa chọn về màu sắc bộ màn, kể cả màu sắc các dây thang. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có được sự lựa chọn phong cách đa dạng cho không gian của mình. Nếu bạn muốn tạo nên nhiều điểm nhấn hơn, màn sáo gỗ dây thang vải sẽ trông thật tuyệt vời khi được xếp lớp với các phong cách trang trí cửa sổ khác, cụ thể là rèm vải. Sự xếp lớp này sẽ đem đến những lợi ích thiết thực như tăng cường khả năng kiểm soát ánh sáng, cách nhiệt, đồng thời mang lại kết cấu, chiều sâu và cá tính cho không gian của bạn.

 

Ngoài sản phẩm màn sáo gỗ, Màn Sáo Star còn cung cấp cho bạn nhiều dòng sản phẩm màn sáo chất lượng cao khác, mang lại chọ bạn sự linh hoạt để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng và sự hoàn thiện phù hợp với bạn. Dù sở thích của bạn là gì, bạn đều có thể dễ dàng tìm được cho mình phong cách màn cửa thích hợp nhất với phong cách của bạn tại Màn Sáo Star.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?