Trang Trí Nhà Với Màn Gỗ

20/04/2021 | 14:49 GMT+7 643

Trang Trí Nhà Với Màn Gỗ

Việc lựa chọn một chiếc màn gỗ phù hợp để trang trí cho không gian làm việc cũng như gia đình sẽ mang đến không gian của bạn vẻ cá tính, hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, màn sáo gỗ còn là vật dụng không thể thiếu để tạo nên một văn phòng lịch sự, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ dàng tập trung vào công việc.

Một chiếc màn sáo phù hợp sẽ góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian sang trọng, hiện đại. Ngoài chức năng chính là điều tiết, ngăn chặn ánh sáng, màn sáo cũng cần có tính thẩm mỹ cao. Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc rèm vải trải dài trên mỗi ô cửa, tại sao bạn không thử sử dụng màn sáo gỗ? Màn gỗ vừa có thể ngăn chặn, điều tiết ánh sáng, vừa có vẻ ngoài tự nhiên, bóng bẩy và sang trọng, trang trí nhà bằng màn gỗ sẽ là sự đầu tư hợp lý nhất dành cho bạn.

 

Kết hợp họa tiết gỗ với các vật trang trí khác trong phòng

Điểm đặc trưng của màn gỗ chính là các họa tiết vân gỗ độc đáo trải dài trên các lá gỗ, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên, vì vậy màn gỗ rất thích hợp để trang trí trong không gian nội thất gỗ. Ngoài ra, với thiết kế phòng hiện đại, bạn có thể phối hợp trang trí màn gỗ với đồ nội thất, 

 

Chất liệu, kiểu dáng phù hợp với phong cách trang trí phòng

Ngoài vẻ sang trọng và hiện đại, màn gỗ còn mang đến cảm giác lãng mạn, dịu êm và gần gũi với thiên nhiên, nhất là ở khu vực phòng khách của bạn. Màn gỗ cũng có nhiều màu sắc khác nhau, từ các tông màu nâu cho đến kem, trắng hay các màu tối hơn, nhiều lựa chọn hơn tùy vào sở thích, cá tính và không gian thực tế của bạn.

 

Sử dụng dây thang vải cho màn gỗ

Thay vì sử dụng dây thang nhuyễn thông thường, bạn có thể lựa chọn dây thang vải để tăng cường hiệu quả chắn sáng cũng như tính thẩm mỹ cho cả bộ màn. Ngoài ra, dây thang vải còn có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn, kết hợp với màu sắc lá gỗ để tạo sự đồng nhất hay tương phản đẹp mắt.

 

Chọn màn gỗ đồng điệu với màu tường

Đối với một căn phòng nhỏ thì ngoài việc lựa chọn màu sắc hài hòa giữa màn gỗ với kiểu dáng tường thì bạn cần lựa chọn khéo léo các màu sắc nhã nhặn, cùng tông màu với tường sẽ có tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

 

Chỉ với những bước đơn giản, bạn đã có thể hoàn toàn tự tin trang trí màn sáo gỗ cho căn phòng để tạo sự nổi bật, cá tính và sang trọng hơn. 

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?