Ưu Điểm Của Màn Sáo Gỗ Trong Đời Sống

26/05/2020 | 08:52 GMT+7 556

Hiện nay, nhu cầu sử dụng màn cửa trong nhà hay văn phòng không chỉ dừng lại ở việc tiện dụng, giá thành phù hợp mà còn phải đáp ứng được tính thẩm mỹ, làm tăng vẻ sang trọng cho không gian sống. Cũng nhờ vậy, màn sáo gỗ ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường nội thất. Hãy cũng Màn Sáo Star tìm hiểu về những ưu điểm của màn sáo gỗ trong đời sống của bạn nhé.

 

Màn sáo gỗ là gì?

Màn sáo gỗ là loại màn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, các lá gỗ được liên kết với nhau bằng dây dù, bên phải được thiết kế dây kéo dùng để kéo hoặc thả màn, bên trái là 2 dây được sử dụng để xoay lật các lá gỗ 180 độ. Màn sáo gỗ còn được gọi là rèm sáo gỗ, rèm gỗ được thiết kế với các lá gỗ có bản rộng từ 25mm, 35mm và 50mm. Một số địa phương còn gọi màn sáo gỗ là màn sáo ngang vì có thiết kế khá giống với màn sáo ngang cả về cách sử dụng. Nguồn gốc của rèm gỗ ra đời từ những thập niên 60 ở các nước Anh, Mỹ, Pháp,...đến nay màn đã được sử dụng rộng rãi tại các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Ưu điểm khi sử dụng màn sáo gỗ

  • Màn sáo gỗ tiện dụng hơn các loại màn vải thông thường
  • Thiết kế tiết kiệm không gian, có thể lắp đặt tại nhưng không gian có diện tích hẹp
  • Kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, cổ điển nhưng vẫn mang phong cách hiện đại
  • Chất liệu gỗ an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường

  • Các lá gỗ được phủ bóng nên hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh
  • Khả năng kiếm soát ánh sáng rất tốt
  • Giá thành hợp lý
  • Kiểu dáng đa dạng, nhiều lựa chọn phù hợp với bạn

Các tính năng của màn sáo gỗ

  • Các lá gỗ có thể xoay lật 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao và thả xuống, giúp bạn dễ dàng điều tiết lượng ánh sáng phù hợp cho căn phòng của bạn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Khả năng che nắng lên đến 100%
  • Chất liệu gỗ tự nhiên trải qua xử lý chuyên nghiệp và nghiêm ngặt, chống cong, vênh, mối mọt và chống chịu tốt với các tác nhân môi trường

 

Điểm nổi bật của màn sáo gỗ

Màn sáo gỗ là sản phẩm chất lượng và hiện đại trên thị trường, đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực và thoải mái nhất. Rèm gỗ được làm từ chất liệu tự nhiên, rất an toàn cho sức khỏe, đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Màn sáo gỗ có xu hướng mang đến phong cách cũng như giá trị cho ngôi nhà hay căn phòng. Nếu căn phòng của bạn mang đậm phong cách sang trọng và thanh lịch, màn gỗ là sự lựa chọn tốt nhất. Hơn thế nữa, màn sáo gỗ cũng đảm bảo duy trì sự thống nhất trong nhà khi có tiếng nói chung với các đồ nội thất khác. Điều đặc biệt là màn sáo gỗ có thể kết hợp với hầu hết các màu sơn tường, đồ nội thất và nếu sàn nhà của bạn là sàn gỗ thì còn gì tuyệt vời hơn.

Một yếu tố khác làm nên ưu điểm của màn sáo gỗ là màn có cấu tạo đơn giản, dễ dàng tháo lắp hay thay thế linh kiện, vì vậy bạn không phải thay cả bộ rèm khi có một bộ phận bị hư hỏng.

 

 

Màn sáo gỗ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất để ngăn chặn ánh sáng và là vật trang trí nội thất tinh tế cho không gian của bạn. Dù vẫn còn một số khuyết điểm như sự tiện lợi mà màn sáo gỗ mang lại lớn hơn rất nhiều. Hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star nếu bạn đang có ý định sắm cho ngôi nhà của mình những mẫu màn sáo nói chung và màn sáo gỗ nói riêng để tô điểm thêm cho không gian của bạn.

 

Xem thêm: Màn Sáo Gỗ - Mang Nét Đẹp Thiên Nhiên Đến Không Gian Của Bạn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?