Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Màn Sáo Gỗ Tự Động

12/10/2020 | 11:01 GMT+7 405

Hiện nay, xu hướng nhà thông minh đang ngày càng phát triển và phổ biến, bên cạnh các thiết bị thông minh như cửa tự động, đèn tự động,...chúng ta cũng không thể không nhắc đến các loại màn cửa tự động. Trong đó, loại màn cửa tự động được quan tâm nhiều nhất chính là màn sáo gỗ tự động. Trong bài viết này, hãy cùng Màn Sáo Star tìm hiểu về những ưu điểm và nhược điểm của màn sáo gỗ tự động, lý do khiến cho loại màn cửa này luôn được yêu thích đến như vậy.

Về cơ bản, có thể hiểu nôm na màn sáo gỗ tự động chính là màn sáo gỗ truyền thống được tinh chỉnh và thêm vào hệ thống động cơ. Khác với rèm gỗ, màn gỗ tự động chỉ có thể sử dụng khổ lá gỗ với bản rộng 5cm. Màn sáo gỗ tự động mang đến trải nghiệm sử dụng tiện nghi, thoải mái, thư giãn nhưng cũng không kém phần sang trọng. Màn thường được sử dụng trong các không gian như phòng khách hay phòng sinh hoạt chung để làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cùng sự tiện dụng. Với các không gian văn phòng nghiêm chỉnh và sang trọng như phòng giám đốc hay chủ tịch, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời.

 

Ưu điểm của màn sáo gỗ tự động

  • Đảm bảo sự an toàn cho gia đình của bạn

Vấn đề an toàn luôn được Màn Sáo Star đặt lên hàng đầu với các sản phẩm màn cửa tự động. Đối với các loại màn sáo thông thường, bộ phận dây kéo có thể là mối nguy hại với những gia đình có trẻ nhỏ hay thú nuôi. Nhưng cũng như các loại màn cửa tự động khác, rèm sáo gỗ tự động đã loại bỏ hoàn toàn bộ phận dây kéo, mọi hoạt động của màn đều được điều khiển bằng remote (điều khiển từ xa). Vì vậy, trẻ em hay thú cưng sẽ không thể nghịch ngợm dây kéo dẫn đến các trường hợp không đáng có.

 

  • Điều tiết ánh sáng linh hoạt

Màn sáo gỗ tự động rất linh hoạt, các lá gỗ có thể xoay lật 180 độ và nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng và hoàn toàn tự động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ xoay của các lá gỗ theo nhiều góc độ khác nhau để đạt được lượng ánh sáng vào phòng theo ý bạn. Khi các lá gỗ xếp khít với nhau, ánh sáng sẽ được ngăn chặn gần như hoàn toàn, hạn chế các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời đến đồ và vật của bạn.

Vì được điều chỉnh bằng remote, nên mọi hoạt động điều khiển màn đều có thể được thực hiện từ xa, nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, vì là chất liệu gỗ nên bạn sẽ không có cảm giác bị chói nắng như khi sử dụng màn sáo nhôm. Gỗ cũng sẽ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn cho không gian của bạn.

 

  • Tạo nên bầu không khí trong lành

Ngoài khả năng chống nắng, rèm gỗ tự động còn có thể chắn gió và cản bụi. Vì có thể xoay lật 180 độ, bạn có thể thực thao tác điều chỉnh màn nghiêng một góc từ 30 đến 40 độ để lấy nắng và gió. Điều này sẽ giúp hạn chế được nhiều bụi bẩn vào ngôi nhà của bạn.

 

  • Khẳng định được phong cách của bạn

Màn sáo gỗ của Màn Sáo Star không chỉ có mỗi một màu gỗ duy nhất, chúng tôi còn có cho bạn nhiều sự lựa chọn màu sắc gỗ khác nhau từ trắng cho đến các tông màu nâu đậm hay nhạt, màu vàng tươi sáng hay màu xám trung tính. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên và phong cách cổ điển, màn sáo gỗ tự động sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua danh cho bạn. Ngoài ra, với sự đa dạng về màu sắc, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình bộ màn có vẻ ngoài phù hợp nhất với phong cách trang trí và thiết kế ngôi nhà của mình.

 

Nhược điểm của màn sáo gỗ tự động

Tuy nhiên, sẽ không có loại màn cửa nào là hoàn hảo hoàn toàn, và rèm gỗ tự động cũng vậy.

  • Cần phải sử dụng động cơ tốt

Vì được làm từ vật liệu gỗ nên trọng lượng của màn gỗ tự động sẽ tương đối nặng, kể cả khi bạn lựa chọn nhựa giả gỗ, vì vậy bạn sẽ phải cần sử dụng loại động cơ có lực kéo tốt và bền để cung cấp đủ lực nâng hay hạ m, đồng nghĩa với việc chi phí cho hệ thống tự động cũng tăng theo. 

 

  • Lạc mất bộ điều khiển từ xa

Rèm gỗ tự động thường được điểu khiển bằng remote đi kèm, vì là thiết bị riêng lẻ nên bạn sẽ khó tránh khỏi việc bị lạc mất hay hư hỏng thiết bị này. Chính vì vậy, ngoài lựa chọn điều khiển bằng remote, bạn còn có thể sử dụng công tắc gắn tường để hạn chế việc mất mát hay bằng ứng dụng điện thoại thông minh.

 

  • Mối mọt

Gỗ được xem là thức ăn ưa thích của mối và mọt. Đây cũng là nguyên nhân gây nên sự hư hỏng cho màn gỗ tự động nhiều nhất. Tuy nhiên, các loại màn gỗ ngày nay đều được sơn một lớp phủ tĩnh tiện để hạn chế bụi bẩn, kết hợp với việc vệ sinh thường xuyên thì bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề này.

Ngoài ra, bạn có thể chọn sử dụng nhựa Polystyrene giả gỗ cho bộ màn gỗ tự động của mình. Với chất liệu là nhựa nên mối mọt sẽ không còn là vấn đề, cùng với đó độ bền của bộ màn cũng được tăng cường hơn. Tuy so với gỗ thật thì chất liệu nhựa sẽ không thể nào đẹp bằng, nhưng đây cũng sẽ là một lựa chọn có phần kinh tế và bền bỉ hơn.

 

Với màn sáo gỗ tự động, không gian sống của bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết, đồng thời giá trị hiện đại của ngôi nhà cũng sẽ được tăng cường. Tuy có giá thành tương đối cao, nhưng đổi lại bạn sẽ có được những trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất và tuyệt vời nhất. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay có ý định tân trang cho ngôi nhà của mình bằng những sản phẩm màn sáo gỗ tự động đa năng và linh hoạt, hãy liên hệ đến Màn Sáo Star - chúng tôi luộn sẵn lòng giúp đỡ và cung cấp cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?