Vài bí quyết xung quanh bộ màn sáo gỗ

19/07/2017 | 21:28 GMT+7 2086

 

Vài bí quyết xung quanh bộ màn sáo gỗ

 

Cách chọn màn sáo gỗ trong từng không gian

 

Trong bài viết trước, bạn đã biết về 3 kích cớ lá gỗ cùng với các loại màn sáo gỗ cổ điển, màn sáo gỗ điều khiển tự động, màn sáo nhựa giả gỗ PS… Với nhiều màu sắc và mẫu mã như thế việc chọn lựa một bức màn sáo gỗ vừa đẹp mắt, sang trọng vừa phù hợp với không gian của mình trở nên dễ dàng hơn phải không!

 

 

Màn sáo gỗ màu sắc tự nhiên, kiểu dáng gọn gàng phù hợp với không gian sống và sinh hoạt như nhà ở, phòng ngủ… Sự hiện diện của bộ màn sáo gỗ cổ điển ở phòng ngủ như một bức tranh giản dị từ thiên nhiên mang đến bầu không khí ôn hòa và yên ả phù hợp để nghỉ ngơi, thư giản.

 

Màn sáo gỗ có dây thang lớn, in hoa văn; màn sáo gỗ kết hợp những màu săc nổi bậc giúp văn phòng làm việc của bạn thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp.

 

 

Với vẻ đẹp vừa trang nghiêm, lịch lãm vừa ấm áp, thân thiện, màn sáo gỗ còn được khuyên dùng ở các không gian cao cấp như biệt thự, căn hộ, nhà hàng, khách sạn, resort … Những nơi mà sự tinh tế, sang trọng là tiêu chí bắt buộc nhưng vẫn duy trì được cảm giác thư thái, dễ chịu, chan hòa với thiên nhiên thích hợp để nghỉ nơi, tịnh dưỡng.

 

Màu sắc của bức màn sáo gỗ ảnh hưởng khá nhiều đến sự rộng rãi thoáng đãng hay chật hẹp tù túng của không gian. Màn gỗ màu sắc tươi sáng, có sự pha trộn những màu sắc sẽ tạo hiệu ứng không gian như mở rộng và bừng sáng hơn. Màu sắc trầm ấm, nhẹ nhàng phù hợp với những ai yêu thích sự lãng mạng có chút không khí cổ điển trong một không gian rộng lớn.

 

Cách bảo quản để màn gỗ duy trì được vẻ đẹp như mới, bền bỉ và chống ẩm mốc mối mọt

 

Màn sáo gỗ đã trãi qua nhiều công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, phun sơn cao cấp… lá màn có độ bền chắc nhất định, khả năng chống chịu mối mọt. Trong quá trình sử dụng, người dùng cần phải cẩn trọng, tránh để màn gỗ tiếp xúc trực tiếp với nước hoặc tiếp xúc môi trường ẩm ướt trong thời gian dài, độ ẩm khoảng 40 – 45% là phù hợp với màn sáo gỗ. Khi màn bị vấy nước, hoặc khi treo màn ở không gian có không khí ẩm ướt, nên thường xuyên lau màn bằng khăn sạch, nếu có điều kiện nên sử dụng máy hút ẩm để thấm hút hết hơi nước trên màn gỗ.

 

Khi tháo lắp hay điều chỉnh màn sáo gỗ cần thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng, đúng kỹ thuật để các lá gỗ và dây thang được bền, đẹp, không trầy xước, đứt, gãy… bộ đầu và lò xo vận hành ổn định không bị hư hỏng.

 

 

 

Thường xuyên lau chùi màn gỗ sẽ giúp màn bóng đẹp hơn, hạn chế trầy xước do bụi bẩn gây ra. Màn gỗ chỉ có thể được làm sạch bằng cách dùng khăn hay vải mềm thấm nước và lau nhẹ, không sử dụng vật dụng khô ráp chà xát trên bề mặt màn gỗ gây trầy xước cũng như không thể ngâm màn gỗ trong nước… Nếu dùng hóa chất tẩy rửa cần phải pha loãng.

 

Sử dụng sáp mềm sau khi làm sạch màn sáo gỗ!  Bạn bôi lớp sáp mỏng lên từng lá gỗ theo như hướng dẫn sử dụng, thực hiên bôi 2 lần để bề mặt gỗ đảm bảo bức màn sáo của bạn sẽ sáng bóng bất ngờ, duy trì đến vài tháng.

Đối với bộ đầu, bạn cũng thực hiện đánh bóng tương tự, sử dụng chất đánh bóng kim loại cho bộ phận này!

 

Xem thêm:

>> Không gian của bạn phù hợp với loại màn sáo gỗ nào?

>> Màn cuốn cầu vồng mang lại năng lượng cho không gian sống

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-28) 3762 8333

Hệ thống website:

//star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

© Copyright 2022 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?