Chuyên Đề: Độc Đáo Màn Gỗ

14/10/2016 | 16:31 GMT+7 1197

Không chỉ được sử dụng trong nội thất gỗ còn sử dụng gỗ để che nắng hoặc trang trí. Màn sáo gỗ làm phong phú trong gói lựa chọn cho các kiến trúc sư và gia chủ về màn cửa, những sản phẩm không thể thiếu trong việc trang trí cho những “cửa sổ tâm hồn của ngôi nhà”.

Thân thiện gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn phù hợp với các không gian sống hiện đại và rất tiện dụng . Nếu màng vải đem lại sự ấm áp,thân thiện sang trọng trong nội thất , màn sáo nhôm mang lại dáng vẻ gọn gàng , hiện đại , sự thuận tiện trong điều chỉnh ánh sáng , thì màn sáo gỗ dung hòa cho cả hai.

Những tính năng vựt trội so với màn vải và nhôm thông thường , màn sáo gỗ cho phép xoay lên xuống 180 độ, kéo lên hay hạ xuống thấp ở nhiều độ cao theo ý của bạn giúp dễ dàng điều tiết ánh sáng vào nhà, khả năng che nắng, bụi, gió tuyệt đối.

Nguyên liệu được dùng làm màn sáo gỗ như gỗ tùng và gỗ thông. Phổ biến nhiều nhất là gỗ tùng vì độ bền cứng và dễ dàng sơn nhuộm màu trên lá gỗ. Ngoài ra màn sáo gỗ còn làm ra từ nhiều chất liệu nhựa PVC (giả gỗ).

Màn sáo gỗ rất dễ dàng lắp đặt nên nhiều gia đình có thể mua sắm thêm một hoặc hai bộ để thay đổi theo mùa và tránh nhàm chán. Mùa hè thời tiết khá oi nồng, do đó nên chọn loại màu thuộc gam màu lạnh để tạo cảm giác mát mẻ hơn. Mùa đông lại cần cảm giác ấm áp nên màu sắc cũng chọn gam màu trầm sẽ khiến căn phòng thêm ấm áp và gần gũi.

Với nguyên liệu gỗ tự nhiên, gỗ được tẩm sấy kỹ càng, chống cong vênh mối mọt, sơn phủ chống xước, màn sáo gỗ có nhiều bản gỗ khác nhau 25mm, 35mm, 50mm để bạn lựa chọn cho các mục đích khác nhau.

                             

Việc vệ sinh màn sáo gỗ rất dễ dàng bạn chỉ cần xoay mở giữa các thanh lá gỗ và dùng máy hút bụi lướt qua hay chổi lông quét qua, đảm bảo bạn lại có một chiếc rèm cửa như mới.

Màn sáo gỗ là dòng sản phẩm cao cấp, được sử dụng nhiều trong những văn phòng, căn hộ cao cấp, các biệt thự, resort … trong tất cả những không gian sống mà chủ nhân mong muốn được gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại sang trọng và thân thiện.

Kiến Trúc Nhà Đẹp 2016
Chuyên đề: Độc Đáo Màn Gỗ 
Nguồn: Màn Sáo Vạn Thái | Star-blinds

Tags: Màn Sáo Văn Phòng Màn Sáo Gỗ Màn Sáo Cầu Vồng Màn Sáo Cuốn Màn Sáo Dọc Màn Sáo Ngang Rèm Vải

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?