• Mang thiên nhiên vào không gian sống với màn gỗ STAR Brand

    Admin 28-11-2022 495

    Màn sáo gỗ mang thương hiệu STAR đã là cái tên không quá xa lạ trên thị trường màn rèm cửa sổ. Nhờ vào thiết kế có phần cổ điển nhưng vẫn đậm nét sang trọng, màn gỗ đã, đang và vẫn sẽ là lựa chọn hoàn hảo với mọi ô cửa, mọi không gian, tạo nên cầu nối giữa thiên nhiên với không gian nội thất.

  • Màn Gỗ - Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Không Gian Nội Thất Hiện Đại Mới

    Admin 14-10-2022 561

    Việc lựa chọn màn gỗ cho không gian sống hiện đại được ví như thể “mang thiên nhiên vào không gian sống”, bởi chúng mang lại sự gần gũi, thân thiện và tạo ra bầu không khí dễ chịu, bình an vốn rất cần thiết cho một không gian nội thất hiện đại. Chính vì thế, loại màn rèm này đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và đón nhận từ thị trường và những khách hàng quen thuộc.

  • Phong cách nội thất Classic

    Admin 13-09-2022 586

    Phong cách nội thất Classic Reinterpreted Style là một trong những phong cách nội thất được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi ở khắp nơi trên thế giới. Khác với phong cách Cổ Điển bắt nguồn từ Pháp từ thế kỷ 17, phong cách Classic Reinterpreted Style mang cho mình những nét sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về phong cách nội thất này qua bài viết sau nhé!

  • Sáng tạo với dây thang màn gỗ

    Admin 05-08-2022 599

    Những bộ màn sáo gỗ mộc mạc truyền thống đi kèm những dải dây thang hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ đem đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian sống của chủ nhân ngôi nhà. Với 8 màu dây thang trung tính, khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo Mix-and-Match cho mình những bộ màn với màu sắc tinh tế và phù hợp với tone màu nội thất sẵn có để tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng và bắt mắt. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm màn gỗ cùng dây thang màn gỗ trong bài viết này nhé!

  • Màn gỗ - Sự Giao Thoa Giữa Cổ Điển và Hiện Đại

    Admin 05-08-2022 620

    Là một trong số ít loại màn cửa phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế đi kèm vẻ đẹp pha lẫn cổ điện và hiện đại, màn gỗ tiếp tục nhận được sự yêu thích của thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Với nguyên liệu từ 100% gỗ tự nhiên, màn gỗ không chỉ đem thiên nhiên vào nhà mà còn góp phần nâng cao thẩm mỹ cho tổng thể của thiết kế và là người bạn đồng hành không thể thiếu cho không gian sống hiện đại.

  • Màn sáo gỗ - Cảm hứng từ thiên nhiên

    Admin 05-08-2022 589

    Màn sáo gỗ đến từ STAR là một trong số ít loại màn rèm phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế không gian nhờ vào sự cân bằng tuyệt vời giữa nét mộc mạc của thiên nhiên và sự sang trọng hiện đại. Được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, màn gỗ mang lại sự ấm cúng, an nhiên cho ngôi nhà, góp phần nâng cao thẩm mỹ cho tổng thể của thiết kế và là người bạn đồng hành không thể thiếu cho không gian sống hiện đại.

  • Ý Tưởng Không Gian Làm Việc Tại Nhà Độc Đáo

    Admin 08-07-2021 692

    Không gian làm việc tại nhà của bạn cần phản ánh và hỗ trợ các mục tiêu công việc của bạn. Làm việc tại nhà có nghĩa là bạn có thể dành phần lớn thời gian trong ngày để ngồi làm việc trong văn phòng tại nhà. Bạn sẽ muốn đây là khu vực đem lại cho bạn niềm tự hào và thoải mái, hạnh phúc khi làm việc.

  • Top Những Mẫu Màn Cửa Đáng Mua Nhất 2021

    Admin 28-06-2021 657

    Đến với Màn Sáo Star, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật các loại màn cửa tốt nhất, đẹp nhất cũng như dễ dàng có được lựa chọn che chắn cửa sổ ưng ý nhất cho những tháng nắng gay gắt hiện tại. Sau đây sẽ là top những mẫu màn cửa đáng mua nhất 2021, mời bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của bạn.

  • Màn Sáo Gỗ Và Rèm Vải - Đâu Là Lựa Chọn Đúng Đắn?

    Admin 12-06-2021 812

    Màn sáo gỗ và rèm vải được xem là hai kình địch với nhau trong cuộc đua mang đến sự sang trọng và hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất cho mọi không gian. Vậy giữa màn sáo gỗ và rèm vải, đâu là lựa chọn đúng đắn? Bởi lẽ, mỗi sản phẩm đều có những tính năng và ưu nhược điểm riêng biệt, tùy vào đặc điểm không gian hay nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất với không gian thiết kế.

  • Màn Gỗ Và Màn Ngang

    Admin 22-04-2021 720

    Màn gỗ và màn ngang luôn là lựa chọn che chắn cửa sổ thiết thực dành cho bạn. Với khả năng xoay lật lá màn linh hoạt, hai loại màn cửa phong cách này cung cấp khả năng điều tiết ánh sáng chính xác và sự riêng tư lý tưởng, cũng như dễ sử dụng, lắp đặt và bảo trì. Vậy giữa màn gỗ và màn ngang, bạn sẽ chọn loại nào?

© Copyright 2022 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?