Màn Gỗ - Mảnh Ghép Hoàn Hảo Cho Không Gian Nội Thất Hiện Đại Mới

14/10/2022 | 13:00 GMT+7 635

Màn gỗ, hay Rèm gỗ, là sản phẩm màn sáo có kiểu dáng trung tính phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế nhờ sự cân bằng tuyệt vời giữa vẻ mộc mạc của thiên nhiên và sự sang trọng - tinh tế đậm nét đương đại trong nội thất.

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, màn gỗ mang lại sự ấm cúng và an nhiên cho không gian sinh hoạt, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian nội thất. Bên cạnh phong cách cổ điển, cùng với nhiều lựa chọn màu sắc mới mẻ hơn với các tông trắng và xám, màn gỗ còn là mạnh ghép hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại, giúp nâng tầm sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Việc lựa chọn màn gỗ cho không gian sống hiện đại được ví như thể “mang thiên nhiên vào không gian sống”, bởi chúng mang lại sự gần gũi, thân thiện và tạo ra bầu không khí dễ chịu, bình an vốn rất cần thiết cho một không gian nội thất hiện đại. Chính vì thế, loại màn rèm này đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích và đón nhận từ thị trường và những khách hàng quen thuộc.

Vậy màn sáo gỗ còn có những đặc điểm gì khác để được đón nhận nhiều đến thế? Cùng tiếp tục đọc bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn sáo gỗ đến từ STAR nhé!

 

Tại sao Màn Gỗ lại được ưa chuộng sử dụng trong không gian nội thất hiện đại ?

 

1. Vật liệu thân thiện với môi trường

Được cấu thành từ 100% gỗ tự nhiên xuất xứ từ Đài Loan, màn gỗ là một trong số ít những loại màn sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, đáp ứng đủ các tiêu chí Xanh - Sạch - Thân thiện với môi trường.

 

2. Công năng & Ứng dụng

Màn sáo gỗ sở hữu công năng che chắn tầm nhìn và cản sáng vô cùng tốt. Các lá gỗ được xếp chồng lên nhau và được kết nối thông qua hệ thống dây kéo điều khiển từ đó có thể xoay - lật lên đến 180 độ. Bằng cách kéo dây thang điều khiển, người dùng có thể dễ dàng cho phép toàn bộ ánh sáng vào nhà hoặc hạn chế ở mức độ ánh sáng mong muốn hay điều chỉnh hướng nắng chiếu vào nhà.

Chính vì thế, màn sáo gỗ được xem như một giải pháp tuyệt vời cho việc che chắn tầm nhìn - giữ gìn sự riêng tư cho không gian sinh hoạt, cũng như khả năng cản nắng - đảm bảo đồ nội thất không bị hư hỏng, phai màu do tác động từ ánh nắng, người sử dụng được bảo vệ khỏi tác hại xấu từ tia UV, có những giấc ngủ ngon mà không sợ bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài.

 

3. Điểm nhấn lý tưởng cho không gian sống hiện đại

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, màn gỗ mang lại sự ấm cúng và an nhiên cho không gian sinh hoạt, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian nội thất. Màn sáo gỗ mang vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt (timeless) cũng như sự trung tính trong thiết kế nhờ được liên tục cải tiến để phù hợp với phong cách hiện đại. Chính vì thế, loại màn này có thể dễ dàng hòa hợp và tôn lên vẻ đẹp của nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như Indochine, Modernist, hay Japanese,...

Màn sáo gỗ cũng là loại màn màn cửa lý tưởng để sử dụng cho những không gian mang tính kết nối - nơi đề cao sự ấm cúng và thân thiện chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, không gian tiếp khách,... Việc lựa chọn màn sáo gỗ cho không gian sống tựa như “mang thiên nhiên vào nhà”, giúp mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn cũng như tạo ra ra bầu không khí an nhiên, dễ chịu.

Có thể nói, màn sáo gỗ là một người lựa chọn tối ưu khi bạn muốn tạo điểm nhấn cho thiết kế không gian sinh hoạt mà vẫn giữ được sự hài hòa, thẩm mỹ cao, tính “thiên nhiên” cũng như sự tinh tế cần thiết cho một không gian sống hiện đại.

 

4. Đa dạng trong lựa chọn màu sắc, sơn phủ

Màn sáo gỗ có riêng cho mình một bộ sưu tập màu sắc đa dạng, với nhiều tone đa dạng thể hiện màu đặc trưng của nhiều loại gỗ trải dài từ những tone gỗ nâu sáng như gỗ sồi (Oak wood), gỗ tếch (Teak wood) cho đến những tone nâu đỏ như gỗ óc chó (Walnut), cẩm lai (Rosewood), hay nâu đen như gỗ tro (Ash Wood) hay có vân vằn như gỗ tuyết tùng (Cedar Wood), hay các màu sắc trung tính như trắng, xám, dễ dàng đáp ứng mọi phong cách trang trí, từ cổ điển cho đến hiện đại.

Việc mix-match các màu gỗ trùng khớp với nhau sẽ tạo ra một tổng thể thiết kế không gian đồng nhất, trọn vẹn và mang tính cộng hưởng cao, giúp tăng thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian sinh hoạt. Ngoài ra chúng có thể sử dụng các lớp sơn mờ, sơn bóng hoặc sáp để tăng thêm vẻ đẹp của những bộ màn sáo gỗ. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn kiểu phù hợp cho không gian riêng của mình nhằm thể hiện gu thẩm mỹ và tính cá nhân của mỗi người.

 

5. Chất lượng cao - tiêu chuẩn quốc tế

Với lịch sử gần 30 năm phát triển, STAR luôn cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Màn sáo gỗ của STAR sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu từ Đài Loan trải qua quá trình xử lý đặc biệt. Điều này giúp đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của những bộ màn rèm được duy trì sau một thời gian dài sử dụng, giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí lẫn công sức trong việc bảo trì.

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về màn sáo gỗ của STAR cũng như hiểu được lí do tại sao màn sáo gỗ chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với không gian nội thất hiện đại.

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?