Màn sáo gỗ - Cảm hứng từ thiên nhiên

05/08/2022 | 10:04 GMT+7 605

Màn sáo gỗ đến từ STAR là một trong số ít loại màn rèm phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế không gian nhờ vào sự cân bằng tuyệt vời giữa nét mộc mạc của thiên nhiên và sự sang trọng hiện đại. Được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, màn gỗ mang lại sự ấm cúng, an nhiên cho ngôi nhà, góp phần nâng cao thẩm mỹ cho tổng thể của thiết kế và là người bạn đồng hành không thể thiếu cho không gian sống hiện đại.

Những lí do tại sao chúng ta nên lựa chọn màn sáo gỗ cho không gian nội thất của mình:

  • Mang thiên nhiên vào không gian sống
  • Dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế
  • Đem đến sự bình yên cho ngôi nhà của bạn
  • Vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian

 

Mang thiên nhiên vào không gian sống

Gỗ từ xưa đến nay vẫn được biết đến như là một loại chất liệu tốt, nguyên bản, bền bỉ, và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong số những chất liệu hiếm hoi được ưa chuộng để trang trí cho không gian sống ở khắp nơi trên thế giới vì chúng đem lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng và hơn hết, chúng cho ta cảm giác như mang thiên nhiên vào ngôi nhà của mình.

Dòng sản phẩm màn sáo gỗ đến từ STAR không chỉ đóng vai trò che chắn mà còn là món đồ trang trí đem lại sức sống và vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Việc chọn được màu gỗ phù hợp với phong cách nội thất cũng trở nên dễ dàng hơn với đa dạng lựa chọn màu sắc trải dài từ những màu sáng tự nhiên như gỗ thích, gỗ sồi cho đến màu gỗ nguyên bản không xử lý nhuộm.

Với nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, mỗi lá gỗ trên bộ màn là độc nhất với những kết cấu và đường vân khác nhau, giúp mỗi bộ màn đều mang một vẻ đẹp rất riêng, không thể trộn lẫn và không thể bị thay thế bởi bất kì loại màn rèm hay chất liệu nào khác.

 

Dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thiết kế

Mang vẻ đẹp tối giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, màn sáo gỗ có thể dễ dàng được phối hợp cùng đa dạng các phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt, màn gỗ vô cùng phù hợp khi được đi cùng với các không gian sống hiện đại cũng như cách kiểu kiến trúc và phong cách decor đương đại. Có thể nói, màn ngang gỗ là sự cân bằng hoàn hảo giữa tính mộc mạc - dung dị truyền thống và nét thẩm mỹ hiện đại.

Không chỉ phù hợp với các phong cách thiết kế hiện đại thường thấy, màn gỗ còn là sự bổ trợ hoàn hảo cho một loạt các xu hướng thiết kế nội thất từ các phong cách chuộng đường nét tối giản như Minimalism hay Modernist đến những phong cách mang đậm hơi hướng địa trung hải như Scandivavian. Mặt khác, vẻ đẹp nguyên bản mộc mạc của màn gỗ STAR tạo cảm giác yên bình cho không gian sống, đem lại nét thẩm mỹ tinh tế cho tổng thế căn phòng cũng như kết hợp hài hòa với các món đồ nội thất được đặt trong không gian nội thất.

 

Đem đến sự bình yên cho ngôi nhà của bạn

Với chất liệu chính là gỗ, màn sáo gỗ của STAR giúp mang lại sự an nhiên & tĩnh lặng của thiên nhiên vào không gian sống của bạn và gia đình. Một không gian nội thất mang lại sự bình yên, trái ngược với sự xô bồ từ bên ngoài chắc chắn là một không gian đáng sống và lý tưởng dành cho bất kì ai.

Chính sự mộc mạc, giản dị đến từ chất liệu cũng như các đường nét tinh giản trong thiết kế của bộ màn sẽ mang lại cảm giác gần gũi và thân thuộc đến bất kì ai sinh hoạt trong không gian nội thất, kể cả đó là chủ nhân ngôi nhà hay là những vị khách ghé thăm. Có thể nói, màn sáo gỗ là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian sống hiện đại, giúp đem đến một không gian đáng sống và lý tưởng cho phút giây thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

 

Vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian

Với chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, bền bỉ theo năm tháng đi cùng màu sắc sang trọng và thiết kế tối giản hiện đại, màn sáo gỗ đến từ STAR mang theo mình vẻ đẹp sang trọng vượt thời gian và không bao giờ lỗi thời.

Khi phần lớn những sản phẩm màn rèm kém chất lượng sẽ có dấu hiệu cong vênh, bị mối mọt ăn mòn sau một thời gian sử dụng thì màn sáo gỗ STAR lại trái ngược hẳn với số đông còn lại khi được cấu thành từ 100% gỗ thiên nhiên được qua xử lý giúp chống mối mọt, chống cong vênh và kéo dài tuổi thọ của bộ màn. Cũng chính vì vậy, màn gỗ STAR vẫn sẽ giữ nguyên vẻ đẹp nguyên bản ban đầu kể cả sau khi được lắp đặt và sử dụng sau một thời gian dài, giúp gia chủ tiết kiệm đáng kể chi phí trong việc bảo trì và sử dụng.

 

Qua bài viết trên, hy vọng các bạn đã hiểu rõ về màn sáo gỗ của STAR cũng như hiểu được lí do tại sao màn sáo gỗ chính là người bạn đồng hành không thể thiếu đối với không gian nội thất hiện đại.

Nếu như bạn có mong muốn sở hữu ngay cho mình những bộ màn sáo gỗ thì hãy liên hệ ngay tới các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc để được xem và tư vấn đầy đủ nhất nhé! Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?