Màn Sáo Gỗ - Mang Nét Đẹp Thiên Nhiên Đến Không Gian Của Bạn

22/05/2020 | 08:08 GMT+7 398

Thị trường màn cửa hiện nay đang có những chuyển biến tích cực. Người tiêu dùng không chỉ có nhu cầu về những sản phẩm đang thịnh hành như màn sáo cuốn, màn sáo dọc, màn cầu vồng,... mà còn đòi hỏi cao hơn về những sản phẩm màn sáo đa dạng về chất liệu và có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, màn sáo gỗ được coi là sản phẩm có thể đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng hiện nay về công dụng chống nắng, thân thiện với môi trường và được xem như là nội thất trang trí trong nhà, mang nét đẹp thiên nhiên đến không gian của bạn.

 

Sơ lược về màn sáo gỗ

- Màn sáo gỗ được cấu tạo từ 100% gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ đỏ,...có khả năng cách nhiệt và làm mát môi trường xung quanh

- Các lá gỗ được xếp đều lên nhau theo một khoảng cách nhất định giúp cho màn sáo gỗ có khả năng chống sáng rất tốt, giúp cản sáng và chống tia cực tím UV độc hại.

- Các bản lá gỗ được mài dũa và sơn bóng để an toàn với trẻ em, chống bám bụi nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm. Chất liệu gỗ được xử lý qua các quy trình hiện đại chống cong, vênh, mối mọt và chống các tác nhân thời tiết.

- Cách sử dụng màn sáo gỗ rất đơn giản, bạn chỉ cần thao tác lên dây kéo của màn để điều chỉnh màn tùy ý, các lá gỗ có thể xoay lật 180 độ để tùy chỉnh lượng ánh sáng phù hợp vào không gian của bạn. Ngoài ra, một số loại màn sáo gỗ sử dụng hệ thống tự động để hạn chế sức người.

- Hiện nay, màn sáo gỗ không chỉ có một màu nâu quen thuộc của gỗ mà còn đa dạng thêm về nhiều màu sắc, thiết kế mới mẻ, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phối hợp trang trí với nội thất trong nhà.

 

Các loại màn sáo gỗ thịnh hành hiện nay

- Màn sáo gỗ tự nhiên

Màn sáo gỗ tự nhiên được làm từ 100% gỗ tự nhiên, không pha tạp chất, mang đến cho không gian của bạn sự mộc mạc, giản dị, tự nhiên, cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và tao nhã. Màn sáo gỗ tự nhiên thường được sử dụng phổ biến trong các căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,...góp phần tạo khung cảnh hài hòa với thiên nhiên.

 

- Màn sáo gỗ PS

Màn sáo gỗ PS được làm từ chất liệu nhựa Polyester siêu bền, cứng, chắc chắn hơn nhựa PVC. Các lá gỗ có khả năng chống chịu nhiệt tốt và chống nước 100%, vì vậy màn thường được sử dụng phổ biến trong các không gian hay ẩm ướt như nhà tắm và nhà bếp.

 

- Màn sáo gỗ tự động

Màn sáo gỗ tự động có đặc tính và chức năng tương tự như màn sáo gỗ thông thường. Đặc biệt, loại màn này được vận hành và điều khiển bằng hệ thống tự động. Không cần phải tác động trực tiếp lên màn, bạn chỉ cần điều khiển bằng remote để tùy chỉnh màn sáo gỗ theo ý bạn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và không tốn nhiều sức lực. Trang bị màn sáo gỗ tự động cho ô cửa của bạn sẽ góp phần làm tăng vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian của bạn.

 

Màn sáo gỗ mang đến cho bạn một không gian mộc mạc, nguyên thủy, tạo nhã tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên, môi trường nhưng vẫn đem lại cho bạn sự sang trọng và tinh tế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất màn sáo gỗ, nhưng để chọn ra một nơi làm bạn hài lòng thì thật sự khó. Hãy đến với Màn Sáo Star, tại đây bạn sẽ được hỗ trợ cung cấp các sản phẩm màn sáo hiện đại nói chung và màn sáo gỗ nói riêng với chất lượng cao nhất, giúp bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm màn sáo ưng ý nhất.

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?