Màn Sáo Gỗ So Với Màn Sáo Nhôm

18/09/2020 | 08:17 GMT+7 291

Màn sáo gỗ và màn sáo nhôm đều có tên gọi chung là màn sáo ngang, chúng là sự lựa chọn thiết thực cho các cửa sổ trong nhà. Với mỗi thanh màn có độ xoay lật cao cùng phong cách Venice cổ điển, màn gỗ và màn nhôm sẽ cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng chính xác và sự riêng tư, cũng như dễ dàng lắp đặt, sử dụng và chăm sóc. Vậy loại màn ngang nào là tốt nhất cho bạn và cửa sổ của bạn?

 

 

Màn sáo gỗ

  • Một sự lựa chọn cổ điển

Một tấm màn sáo gỗ là một tác phẩm cổ điển thực sự. Kết hợp sự ấm áp từ vẻ đẹp của gỗ tự nhiên cùng những lợi ích thiết thực của phong cách Venice, đây là một giải pháp màn cửa lý tưởng cho từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn. Màn gỗ được cấu tạo từ nhiều thanh gỗ ngang được liên kết với nhau bằng hệ thống dây ròng rọc. Điều này giúp bạn nâng và hạ màn đến vị trí dừng mà bạn mong muốn, cũng như xoay các thanh, điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng theo ý bạn. Với chất liệu là gỗ tự nhiên, màn sáo gỗ của bạn sẽ bền vững hơn và thân thiện với môi trường.

 

  • Sự riêng tư hoàn hảo

Màn gỗ cũng đem lại hiệu quả cao khi nói về sự riêng tư. Phần lớn các loại màn sáo khác, chẳng hạn như màn cuốn, sẽ che khuất tầm nhìn của bạn khi đang chắn hoàn toàn cửa sổ. Với màn sáo gỗ, bạn có thể tùy chỉnh góc xoay của các thanh màn để ngăn tầm nhìn bên ngoài trong khi vẫn tận hưởng được ánh sáng mặt trời nhẹ nhàng.

 

  • Nhanh chóng và đơn giản

Màn sáo gỗ của chúng tôi rất dễ đo đạc, đặt hàng và lắp đặt. Màn cũng rất dễ sử dụng và bảo trì, vì vậy bộ màn gỗ của bạn sẽ trông luôn đẹp và hoạt động hoàn hảo lâu dài trong tương lai. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, bạn cũng có thể yên tâm rằng màn sáo gỗ từ Màn Sáo Star luôn được cung cấp các thiết bị an toàn cho trẻ em, giữ cho các dây kéo màn luôn được treo gọn gàng, ngăn nắp một cách an toàn.

  • Độ bền cao

Màn sáo gỗ chất lượng cao luôn là lựa chọn thiết thực về độ bền. Gỗ nhẹ và cứng cáp, giúp cho bộ màn cửa bạn đứng vững trước thử thách thời gian. Mỗi thanh gỗ được phủ một lớp nhựa bóng giúp tránh bám bụi và vết bẩn, bạn chỉ cần lau bằng vải mềm để loại bỏ bụi bẩn. Đối với những vết bẩn cứng đầu hơn, hãy thử sử dụng chất tẩy rửa gỗ hoặc chất tẩy rửa nhẹ. Bạn cũng phải nhớ rằng cần phải làm khô màn kỹ lưỡng sau khi vệ sinh xong, vì việc hấp thụ nước có thể khiến màn bị cong vênh và nứt. Đây được xem là nhược điểm duy nhất của màn sáo gỗ, và cũng là lý do tại sao màn không phù hợp với những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp.

 

Màn sáo nhôm

  • Mạnh mẽ và chống nước

Đây chính là điểm mạnh của màn sáo nhôm. Vì bề mặt của thanh màn được bảo vệ bởi lớp phủ tĩnh điện trông rất bắt mắt nên màn nhôm của bạn sẽ không bị rỉ và hạn chế bám bụi. Điều này khiến cho màn là lựa chọn tiêu biểu cho phòng tắm và nhà bếp, cùng những căn phòng khác mà bạn muốn. Mặc dù có trọng lượng nhẹ, chất liệu nhôm cũng rất bền và dễ uốn nên đây là lựa chọn phù hợp với hầu hết các môi trường trong nhà.

 

  • Thân thiện với môi trường

Có thể bạn chưa biết, nhôm là kim loại phổ biến nhất trên thế giới. Quá trình chiết xuất nhôm cũng thân thiện với môi trường hơn các vật liệu khác, vì nhôm vẫn có thể được sử dụng cho các mục đích khác. Nhôm cũng có thể được tái chế nhiều lần. Điều này làm cho màn sáo nhôm trở thành một lựa chọn thân thiện với môi trường hơn, đặc biệt là khi bạn chọn màn sáo nhôm chất lượng cao từ Màn Sáo Star, sẽ đem lại hiệu quả sử dụng trong thời gian dài, bạn sẽ không cần lo lắng về việc thay thế màn thường xuyên.

  • Kiểu dáng đẹp với đường nét mỏng

Màn sáo nhôm có cho mình cái nhìn hiện đại phù hợp hoàn hảo trong các ngôi nhà hiện đại. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, đường nét thanh mảnh của các thanh nhôm kim loại, màn sáo nhôm của bạn sẽ nằm gọn gàng trong khung cửa sổ của bạn mà không chiếm quá nhiều không gian hay lấn át căn phòng. Tuy nhiên, màn nhôm của bạn sẽ đôi khi phát ra âm thanh ồn khi nâng hay hạ màn, vì vậy đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho phòng ngủ. Tuy nhiên, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng tại nhà của bạn.

 

  • Dễ dàng bảo trì

Màn sáo nhôm rất dễ lau chùi, bạn chỉ cần lau sơ màn bằng khăn mềm là đã có thể làm sạch. Nếu có những vết bẩn cứng đầu, hãy sử dụng dung dịch tẩy rửa cùng khăn lau để nhẹ nhàng làm sạch. Nếu kỹ lưỡng hơn. bạn có thể tháo màn xuống, đặt màn lên một mặt phẳng như mặt bàn hay sàn nhà sạch, sử dụng một miếng bọt biển mềm để làm sạch từng thanh nhôm. Điều này sẽ giữ cho bộ màn của bạn luôn bóng bẩy và sáng bóng lâu hơn.

Xem thêm về màn sáo nhôm!

 

Cho dù bạn chọn màn sáo gỗ hay màn sáo nhôm cho căn phòng của mình, bạn có thể yên tâm rằng các bộ trang phục cửa sổ mới của bạn từ Màn Sáo Star sẽ có chất lượng cao, độ bền cao và giá cả phải chăng, cũng như hoàn toàn phù hợp với bất kì phong cách trang trí nào của bạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về dòng sản phẩm màn sáo ngang, hoặc có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm màn sáo, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - chúng tôi luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?