Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Màn Sáo Gỗ Cho Phòng Ngủ

24/09/2020 | 10:44 GMT+7 214

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ màn sáo gỗ cho phòng ngủ của mình? Bạn muốn thay đổi phong cách màn cửa sổ cũ của mình bằng sản phẩm màn sáo gỗ? Trong bài viết này, Màn Sáo Star sẽ chia sẻ với bạn những lưu ý khi chọn mua màn sáo gỗ cho phòng ngủ mà bạn cần biết.

 

Ưu điểm của màn sáo gỗ

 Nếu bạn đã từng sử dụng qua các loại màn cửa khác thì chắc hẳn bạn sẽ biết rõ mỗi sản phẩm màn cửa sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Mỗi loại màn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng khác nhau và cảm giác mới mẻ, đặc biệt hơn. Màn sáo gỗ là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu gỗ tự nhiên, được nhập khẩu từ nước ngoài. Màn sáo gỗ tại Màn Sáo Star được sản xuất theo dây chuyền chuyên nghiệp và hiện đại, đem đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với chất liệu gỗ tự nhiên, màn sáo gỗ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua các mùa trong năm. Mùa hè, màn tạo nên bầu không khí mát mẻ, dịu nhẹ và thoải mái. Mùa đông, màn sẽ giúp ngăn chặn cái lạnh và mang đến sự ấm cúng, êm đềm và hài hòa trong không gian phòng ngủ của bạn.

 

Cần chú ý về màu sắc

Màu sắc có lẽ là yếu tố cũng rất quan trọng mà bạn sẽ quan tâm khi chọn mua màn sáo gỗ. Màu sắc mà bạn chọn sẽ dựa trên nhiều tiêu chí, chẳng hạn như những món đồ nội thất trong phòng ngủ của bạn, hay dựa vào sở thích cá nhân hay yếu tố phong thủy của bạn.

Tuy nhiên, với không gian phòng ngủ, chúng tôi khuyên bạn nên có sự lựa chọn màu sắc thiên về các gam màu nhẹ nhàng, dịu dàng và vừa mắt, hạn chế các gam màu đậm vì sẽ tạo nên cảm giác bí bách và chật chội cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Ngoài ra bạn cũng nên tránh lựa chọn những gam màu nóng cho bộ màn sáo gỗ của bạn để không tạo ra cảm giác khó chịu.

 

Kích thước và hoa văn là yếu tố quyết định

Phòng ngủ là không gian đặc thù cần có sự riêng tư, chính vì thế nên dù có đi theo phong cách thiết kế nào đi chăng nữa, bạn sẽ luôn muốn hướng đến sự tương đồng, hài hòa của toàn bộ căn phòng.

Kích thước màn sáo gỗ sẽ phụ thuộc vào kích thước ô cửa của bạn. Và tùy thuộc vào không gian rộng hay hẹp mà bạn sẽ chọn cho mình loại màn sáo gỗ phù hợp nhất, từ kích thước lá gỗ cho đến tùy chọn dây vải, màu sắc hay hệ thống kéo tay hay tự động.

Và để có được không gian ngủ thoải mái nhất, bạn nên chọn những loại màn sáo gỗ có họa tiết nhẹ nhàng, nhỏ nhắn để không gây ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn.

 

Trang bị các sản phẩm màn sáo gỗ đẹp mắt cho không gian phòng ngủ của bạn sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ, đồng thời tạo nên cái nhìn hài hòa, sự thoải mái cho tâm trạng để giúp bạn có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Để tìm kiếm và mua sắm cho mình những bộ màn sáo gỗ chất lượng cao, Màn Sáo Star sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?