Sáng tạo màu sắc với màn sáo gỗ

03/04/2017 | 14:21 GMT+7 1958

 

Sáng tạo màu sắc với màn sáo gỗ

 

Đặc điểm chung của màn sáo gỗ

 

Màn sáo gỗ được làm từ gỗ Tùng tự nhiên 100% , mang lại cho bạn không gian cảm mộc mộc mạc nguyên thủy. Màn sáo gỗ là lựa chọn phù hợp nhất cho những ai yêu thích vẻ đẹp cổ điển sang trọng và mong muốn được sống trong  không gian ấm áp, hoài cổ của chất liệu gỗ.

 

 

Gỗ tự nhiên được thu hoạch và xử lý qua nhiều công đoạn với công nghệ hiện đại, công phu và tỉ mỉ. Lá gỗ thành phẩm mang vẻ đẹp sống động tự nhiên của gỗ Tùng, đồng thời phong phú về màu sắc từ màu trắng sáng đế các màu vàng, vàng nâu, nâu đậm, màu đen (tùy từng kích cỡ lá gỗ)… Màu sắc đa dạng thích hợp với những mục đích sử dụng khác nhau và phù hợp trang trí ở nhiều dạng không gian sống và làm việc.

Bề mặt lá gỗ được sơn lớp sơn cao cấp giúp gỗ đạt độ bền cao, chất lượng vượt trội và không bị gây hại hay mục rỗng bởi mối mọt. Khả nắng chống nắng, ngăn tia cực tím và tia UV bảo vệ tốt cho sức khỏe của bạn.

 

 

Các lá gỗ sau khi được xử lý thì được liên kết lại với nhau bằng dây thang để tạo nên bộ màn sáo hoàn chỉnh. Dây thang có loại dây mảnh và loại kích cớ 25mm tùy thuộc vaò kích cỡ lá gỗ. Dây thang đáp ứng tính thẩm mĩ cao và bền chắc trước mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết.

Tất cả các loại màn sáo gỗ có khả năng che nắng 100% hoặc có thể xoay lật 180để thu ánh sáng. Màn sáo gỗ không chỉ phát huy được tác dụng trang trí mà tính công năng cũng rất cao, có thể linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.

 

 

Dây thang có 6 màu để chọn lựa

Tùy thuộc vào độ rộng và chiều cao của nơi cần treo màn, xu hướng trang trí nội thất trong nhà, cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình để chọn cho mình loại màn sáo gỗ phù hợp.

 

Phân loại

 

Xét theo chất liệu, màn sáo gỗ có hai loại cơ bản: Loại gỗ Tùng tự nhiên và loại nhựa giả gỗ (PS)

Màn sáo bằng gỗ Tùng tự nhiên có ba kích cỡ 25mm, 35mm, 50mm.

 

 

Màn sáo nhựa giả gỗ có một kích cỡ 50mm.

Lá gỗ 25mm

 

 

25mm là kích cỡ nhỏ nhất với 4 màu sắc

Dây thang dùng cho lá gỗ này là loại dây thang mảnh.

Điều kiển bằng cây xoay lá và dây kéo.

Do màn phải điều khiển bằng tay nên thích hợp sử dụng ở những khung của sổ nhỏ, vừa tầm với như của sổ nhà ở, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, dùng làm màn che ở các khu du lịch sinh thái, khu vui chơi.

Lá gỗ 35mm

 

 

Đây là kích cỡ trung bình với 7 màu sắc

Dây thang dùng cho lá gỗ này là loại dây thang lớn 25mm

Điều khiển bằng dây xoay lá và dây kéo

Màn sáo này cũng có tính công năng tường tự như màn sáo lá gỗ 25mm. Điều khiển bằng tay, phù hợp sử dụng ở những khung cửa sổ nhỏ vừa tầm với, dùng trang trí ở nhà ở, phòng làm việc, phòng học, phòng tắm, khu du lịch sinh thái, khu vui chơi…

Lá gỗ 50mm

 

 

 

 

Là kích cỡ lớn nhất  với 15 màu sắc khác nhau

Lá gỗ 50mm được dùng để tạo nên hai loại màn sáo. Thứ nhất là màn sáo dây kéo, điều kiển bằng dây kéo để thả hoặc cuốn màn.

Một hạn chế nhỏ của màn sáo gỗ dây kéo là không thể xoay lá. Tuy nhiên nó có ưu điểm là khách hàng có thể chọn dây thang mảnh hoặc dây thang lớn theo sở thích.

Dạng thứ hai là màn cuốn tự động.

 

 

Đây là loại màn sáo cao cấp, có lắp đặt bộ điều khiển gồm motor  tự động và romote điều khiển từ xa. Bộ điều khiển có giá trên 2 triệu.

 

 

Dây thang được sử dụng phải là loại dây thang mảnh.

Màn sáo điều khiển tự động sẽ làm tăng giá trị ngôi nhà của bạn, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người dùng. Rất phù hợp cho các biệt thự, chung cư, tòa nhà, văn phòng làm việc cao cấp.

Màn sáo tự động mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn. Rất phù hợp treo ở những khung cử lớn, cửa sổ ở trên cao, những nơi khó với tới. Thay vì bạn phải dùng thật nhiều sức để kéo một tấm màn của lớn. Bạn chỉ cần dùng romote điều khển từ xa.

Hơn nữa không gian càng rộng việc sử dụng màn sáo có lá gỗ lớn sẽ tạo nên một tổng thể cân đối, hài hòa.

 

Phối hợp màu sắc

 

 

 

 

Theo quan niệm truyền thống màn gỗ được được phối màu "tông suyệt tông". Một tấm màn với các lá gỗ cùng một màu, kết hợp với dây thang có màu sắc tương tự hoặc lệch một tông. Tạo nên vẻ đẹp đồng nhất, gọn gàng, đậm chất truyền thống.

Tuy nhiên vẻ đẹp hoài cổ ấy khiến không ít người có cảm giác nhàm chán. Tấm màn sáo sẽ đơn điệu và một màu.

Đôi khi chỉ có những màu sắc nâu, trầm của gỗ đã giới hạn sự lựa chọn của bạn.

 

 

Đặc biệt ngày nay xu hướng nội thất Phương Tây rất được ưa chuộng tại Việt Nam, kiến trúc hiện đại, cao cấp xuất hiện ngày càng nhiều. Vì vậy quan niệm về gỗ cũng như việc thiết kế màn sáo gỗ cũng có nhiều thay đổi theo hướng linh hoạt và sáng tạo hơn. Thoát khỏi những khuôn khổ và cảm quan truyền thống. Màn sáo gỗ ngày nay đầy màu sắc, với phong cách trẻ trung và năng động phù hợp không gian nội thất cổ điển lẫn hiện đại.

 

 

Có thể phối hợp các lá gỗ màu sắc khác nhau, giữa các tông màu đậm nhạt.

Hoặc phối màu dây thang.

 

 

 

Dây thang có thể cùng màu sắc tạo cảm giác hài hòa

 

 

hoặc tương phản với màu sắc của lá gỗ, một sự phá cách đọc đáo và ấn tượng

 

 

Dây thang tông suyệt tông với màu sắc của nội thất. 

 

Xem thêm:

<<Màn gỗ cuốn tự động>>

 

Màn sáo Vạn Thái | Star-blinds

Hỗ trợ khách hàng:

Email: vtorderonline@gmail.com

091 45 364 18

(84-8) 3762 8333

Hệ thống website:

http://star-blinds.com

//star-blinds.vn

//mansaogo.vn

 

 

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?