Top Những Mẫu Màn Cửa Đáng Mua Nhất 2021

28/06/2021 | 11:15 GMT+7 673

Đến với Màn Sáo Star, bạn sẽ được trải nghiệm tất tần tật các loại màn cửa tốt nhất, đẹp nhất cũng như dễ dàng có được lựa chọn che chắn cửa sổ ưng ý nhất cho những tháng nắng gay gắt hiện tại. Sau đây sẽ là top những mẫu màn cửa đáng mua nhất 2021, mời bạn tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của bạn:

 

  • Màn sáo gỗ

Khi nói đến các giải pháp che chắn cửa sổ vừa đa năng lại vừa sang trọng, màn sáo gỗ sẽ là lựa chọn hàng đầu. Màn gỗ có các thanh gỗ nằm ngang liên kết với nhau bằng dây thang, có khả năng điều tiết ánh sáng linh hoạt. Chất liệu gỗ tự nhiên còn mang đến cảm giác tự nhiên và gần gũi, cũng như gia tăng sự sang trọng cho không gian của bạn. Rèm gỗ có nhiều loại khác nhau:

- Màn gỗ 25mm (lá gỗ có chiều rộng nhỏ, phù hợp với các ô cửa có kích thước nhỏ gọn)

- Màn gỗ 35mm (lá gỗ có chiều rộng vừa phải, đáp ứng các ô cửa trung bình vừa phải)

- Màn gỗ 50mm (lá gỗ có chiều rộng lớn, phù hợp với các ô cửa lớn)

- Màn gỗ Classic (bề mặt lá gỗ có các vân gỗ tự nhiên, tăng vẻ sang trọng và cổ điển)

- Màn gỗ tự động (màn gỗ tích hợp động cơ, có thể điều khiển từ xa bằng remote)

 

Kiểu dáng tương tự như màn sáo gỗ truyền thống, nhưng được làm từ chất liệu nhựa Polystyrene và sơn giả gỗ để tạo cảm giác tự nhiên và gần gũi nhất. Với đặc tính kháng nước hiệu quả, rèm gỗ PS thường được sử dụng trong các không gian có độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp.

 

Thoạt nhìn màn sáo ngang khá giống màn gỗ, được tạo nên từ những thanh nhôm có khổ rộng 25mm, các thanh này được phủ lớp sơn bóng bên ngoài để hạn chế bám bụi. Màn ngang nổi tiếng với sự đa dạng về màu sắc, chất liệu nhôm bền bỉ có thể sử dụng trong mọi không gian phòng, kể cả những nơi độ ẩm cao như phòng tắm và nhà bếp. Về hệ thống hoạt động, màn ngang có hai loại:

- Màn ngang truyền thống: Sẽ có cây xoay dùng để xoay lá màn bằng sắt sơn tĩnh điện và dây kéo màn lên xuống.

- Màn ngang hệ Magic Wand: Cây xoay bằng nhựa trong, dây kéo màn nằm bên trong cây xoay (cây xoay sẽ có thể xoay lá và kéo màn lên xuống)

 

Với thiết kế hiện đại có phần trẻ trung, màn cuốn phù hợp với hầu hết mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ cho đến văn phòng làm việc, công sở,...Ngoài vẻ hiện đại, rèm cuốn còn nổi trội với những ưu điểm: dễ sử dụng, dễ vệ sinh và làm sạch, đa dạng màu sắc và kiểu dáng.

Tại Màn Sáo Star, màn cuốn có nhiều loại:

- Màn cuốn chống nắng 100%

- Màn cuốn lưới (hạn chế ánh sáng chói)

- Màn cuốn in tranh

- Màn cuốn tự động (sử dụng động cơ và có thể điều khiển từ xa bằng remote)

 

Nếu màn gỗmàn ngang có các thanh màn nằm ngang thì ngược lại, màn dọc sẽ có các lá vải trải dọc trải dài theo thanh trên của màn. Các lá màn bằng vải Polyester xếp san sát nhau sẽ giúp bạn điều tiết ánh sáng linh hoạt. Không những thế, màn dọc còn có nhiều màu sắc, họa tiết và hoa văn khác nhau để bạn lựa chọn cho không gian của mình.

 

Được xem là sự cải tiến từ màn cuốn truyền thống, màn cầu vồng vẻ ngoài độc đáo với hai lớp vải cũng các dải vải và lưới xen kẽ nhau. Các dải vải này sẽ di chuyển ngược chiều nhau theo hai lớp vải để đón sáng hay chắn sáng tùy vào nhu cầu của bạn. Kiểu dáng mới lạ cùng màu sắc đa dạng của màn cầu vồng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và tạo điểm nhấn cho mọi không gian.

 

Nếu bạn đang không biết phải chọn cho không gian nhà của mình loại màn cửa nào phù hợp, hãy liên hệ ngay đến Màn Sáo Star - Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và giúp bạn tìm được lựa chọn phù hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế và phong cách không gian của bạn.

Liên hệ mua hàng tại các cửa hàng màn rèm trên toàn quốc

Màn Sáo Star | Star-blinds
www.star-blinds.com
www.mancuon.vn
www.mancauvong.vn
www.mansaogo.vn

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?