Những Lý Do Khiến Cho Màn Sáo Gỗ Được Yêu Thích

25/04/2020 | 16:22 GMT+7 653

Rèm gỗ cửa sổ luôn nhận được sự quan tâm từ khách hàng vì chúng có khả năng che chắn tốt và thẩm mỹ cao. Treo rèm gỗ giúp nâng tầm độ sang trọng, thanh lịch cho không gian nhà cửa. Sau đây là những lý do khiến cho màn sáo gỗ được yêu thích.

Thiết kế cổ điển

Rèm sáo gỗ được cấu tạo bởi nhiều thanh gỗ nằm ngang và liên kết với nhau bằng hệ thống dây ròng rọc. Các thanh gỗ này có thể linh hoạt trong việc nâng lên, hạ xuống hoặc xoay chuyển để chặn tất cả những góc nhìn và ánh sáng mặt trời từ bên ngoài.

Rèm gỗ là một món đồ trang trí nội thất mang phong cách vintage. Gia chủ nào là tín đồ của kiến trúc cổ điển thì chắc chắn sẽ rất ưng kiểu rèm cửa này.

 

Đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư

Nếu bạn muốn tạo một không gian yên tĩnh và riêng tư thì không nên bỏ qua rèm gỗ cửa sổ. Man sao go sở hữu độ xoay chuyển cực kỳ chuẩn xác. Chính vì thế, rèm gỗ có thể được điều chỉnh để che chắn toàn bộ cửa sổ khi cần thiết. Chất liệu gỗ dày và chắc chắn hơn những chất liệu khác, giúp tạo sự vững chắc cho ô cửa sổ.

 

Đa chức năng

Man sao go có khả năng cách nhiệt và kiểm soát lượng ánh sáng rất tốt, đây là đặc điểm khiến màn sáo gỗ luôn được giúp rèm gỗ luôn được khách hàng ưa chọn, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Các lá gỗ khi đóng kín hoàn toàn sẽ giúp ngăn chặn mọi nguồn ánh sáng và tia UV từ ánh nắng bên ngoài.

Kết hợp màn sáo gỗ với nội thật có cùng phong cách và tông màu sẽ có hiệu quả trong việc tôn lên nét cổ điển và sang trọng của căn phòng. 

 

Dễ sử dụng và độ bền cao

Màn sáo gỗ rất dễ lắp đặt và sử dụng. Nếu gia đình bạn có con nhỏ, bạn sẽ được cung cấp thêm các thiết bị an toàn cho trẻ em. 

Màn có độ bền cao đến không ngờ. Chất liệu gỗ tuy nhẹ nhưng rất cứng cáp, có thể trụ vững qua thời gian. Các lá gỗ có cấu tạo đơn giản và dễ làm sạch, bạn chỉ cần một miếng vải mềm hoặc khăn lau để loại bỏ bụi bẩn. Nếu có những vết bẩn cứng đầu thì bạn hãy thử các chất tẩy rửa dịu nhẹ hoặc chất tẩy khô để làm sạch chúng.

Ngược lại, nhược điểm nhỏ của màn sáo gỗ là các lá gỗ dễ bị cong vênh khi bị ẩm ướt quá lâu. Do đó, khi vệ sinh rèm, bạn phải lau chúng thật khô để tránh tình trạng rèm bị biến dạng.

 

Đa dạng về màu sắc

Phần lớn các loại màn gỗ hiện nay được sơn phủ tốt và bền đẹp. Tùy vào không gian thực tế của ngôi nhà mà bạn cần cân nhắc kỹ để có lựa chọn màu sắc gỗ phù hợp nhất. Rèm gỗ màu trắng có khả năng kết hợp linh hoạt với rất nhiều đồ nội thất mang phong cách trang nhã và sang trọng. Màu tối trầm của gỗ giúp bầu không khí của ngôi nhà trở nên ấm cúng và thân thiện với thiên nhiên. Màn sáo gỗ sẽ làm một giải pháp hữu ích, bất kể không gian rộng rãi hay chật hẹp.

 

Tạo không gian mát mẻ và ấm cúng

Các lá gỗ tuy cứng cáp nhưng lại mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho không gian nhà cửa phong cách cổ điển và truyền thống. Khả năng che chắn tối ưu giúp hạ nhiệt cho căn phòng vào nhưng ngày nắng oi ả và tạo cảm giác dễ chịu, thông thoáng nhất cho cách thành viên trong gia đình

 

Man sao go tuy có giá thành nhỉnh hơn so với mặt bằng chung thị trường rèm cửa. Nhưng bỏ ra một ít chi phí để đổi lại trải nghiệm chất lượng tuyệt vời thì rèm sáo gỗ vẫn là một món đồ đáng để chúng ta đầu tư.

Xem thêm - Màn Sáo Gỗ Sang Trọng Cho Không Gian Biệt Thự, Căn Hộ Cao Cấp

 

 

 

© Copyright 2024 Van Thai Interior Decor Company. All rights reserved
X

MÀN SÁO VẠN THÁI

Bạn cần tư vấn ?